Tin tức

Xịt họng Bio Spray: thông tin chi tiết về thành phần, công dụng và cách dùng

Ngày 03/06/2024
Tham vấn y khoa:BSCKI. Dương Ngọc Vân
Xịt họng Bio Spray có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của mầm bệnh vào khoang miệng và chứng hôi miệng. Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ độc quyền mới với cơ chế phân hủy enzyme mang lại khả năng khử khuẩn 99.9% nên có tác dụng hữu ích trong phòng ngừa, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe vùng miệng - họng.

1. Cơ chế hoạt động và ưu điểm của xịt họng Bio Spray

Xịt họng Bio Sprayđược sản xuất bởi Minsung Co.,Ltd, Korea (Hàn Quốc). Sản phẩm này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm có thể mua bán mà không cần đến sự đơn từ bác sĩ (OTC). Bio Spray hiện đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, được cấp phép lưu hành tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có nước ta.

1.1. Cơ chế hoạt động của xịt họng Bio Spray

Xịt họng Bio Spray được sản xuất theo công nghệ Synbiotics với men vi sinh có khả năng phân hủy virus cao tới 99.9% nhờ cơ chế enzyme do men vi sinh tạo ra. Cấu tạo của virus gồm 2 thành phần chính là protein và chất béo. Khi đi vào cơ thể, Bio Spray sẽ kích hoạt enzyme và lợi khuẩn có sẵn trong cơ thể, nhờ đó, lớp vỏ protein của virus được phân hủy thành axit amin, chất béo của virus được phân hủy thành axit béo.

Chính vì vậy mà sức mạnh của virus được tiêu diệt, chúng không còn khả năng để thâm nhập hay bám sâu vào tế bào của cơ thể. Khả năng nhân lên một cách nhanh chóng của virus cũng bị loại bỏ.

Thông tin cơ bản về xịt họng Bio Spray

Thông tin cơ bản về xịt họng Bio Spray

1.2. Ưu điểm của xịt họng Bio Spray

-Xịt họng Bio Spraysau khi sử dụng mang lại hiệu quả ổn định lâu dài với thời gian tối ưu lên đến 16 giờ. Công nghệ Synbiotics cũng có tính an toàn cao đối với người sử dụng.

- Có thể xem sản phẩm này như công cụ hỗ trợ phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe gia đình trước các bệnh lý đường hô hấp.

- Sản phẩm có thể dùng để xịt vào các vật tiếp xúc trực tiếp với da như tay nắm cửa, khẩu trang, điện thoại, quần áo,... như một dạng sát khuẩn để ngăn ngừa lây nhiễm tác nhân gây bệnh.

- Dạng xịt tiện sử dụng, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người để sử dụng trong mọi tình huống, phù hợp với mọi độ tuổi.

3. Thành phần, công dụng, đối tượng và cách sử dụng xịt họng Bio Spray

3.1. Thành phần

Trong mỗi chaixịt họng Bio Spraychứa thành phần chính là Synbiotic lactobacillus được chiết xuất hoàn toàn từ thực phẩm. Thành phần này có khả năng phân hủy hoàn toàn chất béo và lớp vỏ protein bên ngoài của virus. Vì thế, khi sử dụng sẽ ngăn chặn khả năng hoạt động và nhân lên của virus.

3.2. Công dụng

Sản phẩm xịt họng Bio Spray có những công dụng chính sau:

- Hỗ trợ nâng cao hệ thống miễn dịch đường hô hấp.

- Giảm thiểu tình trạng khô miệng, khô mũi.

- Hạn chế sự xâm nhập của virus,vi khuẩnở đường hô hấp và các bộ phận của cơ thể để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh.

- Ngăn chặn nguy cơ tổn thương cho cơ thể do virus gây ra nhờ thành phần Synbiotics với khả năng vô hiệu hóa virus.

- Tiêu diệt virus ngay khi đang ở trong vùng miệng - họng để chúng không còn cơ hội đi đến phổi để tấn công và gây bệnh.

- Hỗ trợ làm dịu các triệu chứng khó chịu ở họng như: ngứa, đau rát, ho,... và bảo vệ sức khỏevòm họng.

- Tăng cường miễn dịch và đề kháng trong giai đoạn thời tiết giao mùa - yếu tố thuận lợi để các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường tấn công cơ thể.

- Bất hoạt mầm bệnh để cải thiện tình trạnghôi miệngdo mầm bệnh tạo ra.

Nhìn chung,xịt họng Bio Spraylà sản phẩm công dụng cải thiện miễn dịch đường hô hấp, giảm tình trạng khô mũi và miệng, giảm nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập vào vùng miệng - họng và các bộ phận trên cơ thể. Nhờ đó, người sử dụng sẽ tránh được các nguy cơ lây nhiễm bệnh từ những người xung quanh và môi trường sống, tiêu diệt mầm bệnh để bảo vệ sức khỏe vùng miệng - họng.

Khả năng diệt khuẩn của Bio Spray

Khả năng diệt khuẩn của Bio Spray

3.3. Hướng dẫn cách dùng

- Có thể dùng xịt họng Bio Spray để xịt vào bất cứ nơi nào mà bạn cần tiêu diệt mầm bệnh như: miệng, mũi, lòng bàn tay,... mỗi ngày 3 - 5 lần. Mỗi lần nên xịt 2 - 3 nhát.

- Nếu sử dụng sản phẩm để xịt vùng mặt thì có thể tăng số lượng lần xịt lên trên 5 lần/ngày để tăng hiệu quả miễn dịch, hạn chế được sự tấn công của virus trong khoang miệng, ngăn ngừa tình trạng khô mũi và miệng.

- Nếu sử dụng xịt họng Bio Spray cho người bịviêm họngthì mỗi ngày nên xịt 3 lần, mỗi lần xịt 2 - 3 nhát.

- Người mắc bệnh đường hô hấp mạn tính, đã dùngkháng sinhđiều trị nhiều ngày có thể dùng xịt Bio Spray với liều 4 lần/ngày, 2 - 3 nhát xịt /lần.

- Nếu dùng Bio Spray cho mục đích phòng ngừa bệnh đường hô hấp: mỗi lần xịt 2 - 3 nhát, duy trì 3 - 5 lần xịt/ngày.

- Nếu dùng để hỗ trợ điều trị bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp thì xịt trực tiếp Bio Spray vào mũi, họng, mỗi ngày 6 - 8 lần.

Có thể dễ dàng tìm mua xịt họng Bio Spray tại các hiệu thuốc

Có thể dễ dàng tìm mua xịt họng Bio Spray tại các hiệu thuốc

3.4. Đối tượng sử dụng

Bio Spray có thể được sử dụng cho các trường hợp:

- Ho, đau rát họng, sưng họng.

- Khô miệng và mũi.

- Cần tăng cường miễn dịch.

3.5. Đối tượng chống chỉ định và điều kiện bảo quản

Xịt họng Bio Spray được khuyến cáo không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi và không xịt vào mắt. Sản phẩm cần được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ 18 - 36 độ C ở nơi không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Mong rằng thông tin đã được chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu được công dụng và cách dùngxịt họng Bio Spraymột cách hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc nào về bệnh lý tai mũi họng hoặc có nhu cầu thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa, quý khách có thể liên hệ tổng đài1900 56 56 56củaHệ thống Y tế MEDLATECđể có được thông tin giải đáp chi tiết và hướng dẫn đặt lịch hẹn nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map