Tin tức

Xét nghiệm ở MEDLATEC có tốt không? Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC

Ngày 11/05/2023
Tham vấn y khoa:BSCKI. Dương Ngọc Vân
MEDLATEC là một đơn vị y tế uy tín quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm ở tất cả các lĩnh vực. Dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC cũng được đánh giá là đi đầu về chất lượng với độ chính xác cao. Vậy xét nghiệm ở MEDLATEC có tốt không?

1. Quy mô của Hệ thống Y tế MEDLATEC

MEDLATEC tiền thân là một Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp thành lập ngày 6/3/1996. Năm 2002, thành lập Trung tâm Xét nghiệm thuộc Công ty Công nghệ và Xét nghiệm Y học. Đến năm 2012, Bộ Y tế đã cấp phép Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tại địa chỉ 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Cho đến nay, MEDLATEC đã có gần 30 năm hoạt động và phát triển, trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người dân.

MEDLATEC đã xây dựng được một hệ thống mạng lưới các bệnh viện, chi nhánh phòng khám rộng khắp cả nước, đặc biệt còn mở rộng phạm vi hoạt động sang các nước láng giềng. Cụ thể, Hệ thống Y tế MEDLATEC bao gồm:

  • 01 Bệnh viện đa khoa.

  • 13 Phòng khám đa khoa.

  • 29 phòng khám chuyên khoa xét nghiệm.

  • 200 văn phòng lấy mẫu tận nơi trên toàn quốc.

  • 01 Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao tại Campuchia.

Hệ thống Y tế MEDLATEC đã phát triển, mở rộng khắp cả nước

Hệ thống Y tế MEDLATEC đã phát triển, mở rộng khắp cả nước

2. Xét nghiệm ở MEDLATEC có tốt không?

MEDLATEC là một trong những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực xét nghiệm. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên đều có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thực hiện các danh mục xét nghiệm khác nhau.

Bên cạnh đó, MEDLATEC được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến để đảm bảo chất lượng xét nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, MEDLATEC còn đầu tư mạnh vào việc nghiên cứu, phát triển và cập nhật các phương pháp xét nghiệm mới nhất để đáp ứng nhu cầu thăm khám đa dạng của khách hàng.

Với những tiêu chuẩn và tiện ích này, MEDLATEC cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ xét nghiệm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu khắt khe của từng khách hàng. Do đó, nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu xét nghiệm tại đây thì có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Bệnh viện MEDLATEC là một trong những địa chỉ uy tín

Bệnh viện MEDLATEC là một trong những địa chỉ uy tín

3. MEDLATEC có những loại xét nghiệm nào?

MEDLATEC cung cấp đa dạng các loại xét nghiệm, bao gồm:

  • Xét nghiệm huyết học: tổng phân tích tế bào máu, nhóm đông máu,...

  • Xét nghiệm nước tiểu: tổng phân tích nước tiểu, cấy nước tiểu, sinh học phân tử,...

  • Xét nghiệm nội tiết hormone: xét nghiệm chức năng tuyến giáp, xét nghiệm hormone nữ, beta-HCG.

  • Xét nghiệm vi sinh vật,ký sinh trùng: xét nghiệm các bệnh STI (bệnh chlamydia,mụn cócsinh dục và HPV, lậu, giang mai,...); giun, sán, ký sinh trùng sốt rét,...

  • Xét nghiệm hóa sinh: bao gồm xét nghiệm chức năng gan, chức năng thận, đường huyết, nồng độ lipid trong máu, protein huyết thanh,...

  • Xét nghiệm di truyền: nhiễm sắc thể đồ, xét nghiệm gen,....

  • Xét nghiệm miễn dịch - sinh học phân tử: HBV-DNA, HCV-RNA, HPV,...

  • Xét nghiệm tumor marker

  • Xét nghiệm tế bào - giải phẫu bệnh

  • Các xét nghiệm khác: panel dị ứng, các chất gây nghiện, sàng lọc trước sinh,...

MEDLATEC cung cấp đa dạng các loại xét nghiệm

MEDLATEC cung cấp đa dạng các loại xét nghiệm

3. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC

Không chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm trực tiếp tại bệnh viện, các chi nhánh phòng khám, các địa điểm thu gom mẫu,... MEDLATEC còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phục vụ khách hàng có nhu cầu.

Dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần phải đến bệnh viện để làm xét nghiệm mà có thể thực hiện tại nhà, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu theo thời gian bạn hẹn. Kết quả sau đó sẽ được gửi về tin nhắn SMS, bạn có thể tra cứu một cách dễ dàng, đồng thời được bác sĩ gọi điện tư vấn kết quả sau đó.

  • Độ chính xác cao: MEDLATEC sở hữu Trung tâm Xét nghiệm có các thiết bị xét nghiệm hiện đại và được vận hành bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đạt chuẩn ISO 15189:2012 và CAP, có thể đáp ứng hơn 2.000 loại xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cho mọi xét nghiệm.

  • An toàn và tiện lợi: Bạn sẽ không phải tiếp xúc với những người bệnh khác trong phòng chờ hoặc phải di chuyển đến bệnh viện, giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm và tạo sự thoải mái trong quá trình xét nghiệm.

  • Bảo mật thông tin: Các thông tin liên quan đến xét nghiệm của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của bệnh viện MEDLATEC được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình xét nghiệm.

  • Chi phí hợp lý: Bảng giá xét nghiệm tại MEDLATEC sẽ phụ thuộc vào từng loại danh mục xét nghiệm, số lượng danh mục cần thực hiện và đối tượng bệnh nhân cần xét nghiệm những gì. Đối với dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC sẽ được tính như bảng giá niêm yết tại bệnh viện, khách hàng chỉ trả thêm phụ phí 10 ngàn đồng cho chi phí đi lại, trả kết quả.

  • Tiêu chuẩn chất lượng cao: Bệnh viện MEDLATEC tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ và kết quả xét nghiệm đáp ứng các yêu cầu chuyên môn và đạo đức của ngành y tế.

Dịch vụ xét nghiệm tận nơi tại bệnh viện MEDLATEC nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng

Dịch vụ xét nghiệm tận nơi tại bệnh viện MEDLATEC nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng

Với những ưu điểm trên, nếu vẫn đang băn khoăn “xét nghiệm ở MEDLATEC có tốt không” thì chắc chắn đây là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng để khách hàng sử dụng dịch vụ xét nghiệm. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế và công nghệ xét nghiệm hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Lựa chọn xét nghiệm MEDLATEC - chọn tin tưởng, chọn an tâm.
Nếu bạn còn có thắc mắc nào hãy gọi ngay qua số1900 56 56 56để được các chuyên viên củaMEDLATECtư vấn và hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map