Tin tức

Xét nghiệm beta tại nhà Lạng Sơn: Yên tâm khi lựa chọn MEDLATEC!

Ngày 03/10/2023
Tham vấn y khoa:BSCKI. Dương Ngọc Vân
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là dịch vụ y tế ngày càng phổ biến vì mang lại sự thuận tiện và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Nếu chị em đang băn khoăn về địa chỉ xét nghiệm beta tại nhà Lạng Sơn, hãy cùng tham khảo gợi ý hữu ích dưới đây.

1. Xét nghiệm beta HCG và những ý nghĩa quan trọng

Trước khi lựa chọn địa chỉxét nghiệm beta tại nhà Lạng Sơn, chị em nên tìm hiểu để biết rõ hơn về ý nghĩa của nồng độ beta-HCG. Đây là một loại hormone quan trọng, thường tăng nhanh chóng khi trứng đã được thụ tinh. Sau đó, đến tuần thai thứ 8 đến 10, chỉ số này sẽ tăng lên đến cực đại. Từ tuần 12 đến 14, chỉ số này bắt đầu giảm đi và duy trì ổn định trong thời kỳ mang thai của chị em.

Xét nghiệm máu để đánh giá nồng độ beta-HCG

Xét nghiệm máu để đánh giá nồng độ beta-HCG

Như vậy, ý nghĩa quan trọng của kết quả chỉ số xét nghiệm beta-HCG là cho biết người phụ nữ có đang mang thai hay không. Tuy nhiên, bất cứ xét nghiệm nào cũng có tỷ lệ sai số nhất định. Để đảm bảo có kết quả chính xác, bạn hãy xét nghiệm beta-HCG khi có biểu hiện chậm kinh.

Ngoài ra, nồng độ beta-HCG còn có thể cho biết:

+Tiên lượng số thai: Với những mẹ bầu mang đa thai, chỉ số HCG thường tăng cao. Thông thường, nếu thấy chỉ số HCG tăng quá cao, bác sĩ sẽ chỉ định chị em thực hiện kết hợp với biện pháp siêu âm để có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất.

+ Dự đoán về tuổi thai.

+ Nhận biết thai ngoài tử cung, thai trứng.

+ Kết quả này cũng là một yếu tố quan trọng giúp bác sĩ theo dõi sự phát triển của thai nhi, từ đó phát hiện sớm bất thường và có hướng xử trí kịp thời.

Ngoài ra, nồng độ beta-HCG cũng là 1 yếu tố quan trọng để chẩn đoán các bệnh về u nguyên bào nuôi ở buồng trứng, tinh hoàn

2. Những lưu ý khi xét nghiệm beta-HCG

Xét nghiệm máu có thể đánh giá nồng độ beta-HCG chính xác hơn so với xét nghiệm nước tiểu. Khi thực hiện xét nghiệm, chị em cần lưu ý những điều sau:

- Nên thực hiện khi nào: Thời điểm xét nghiệm cũng rất quan trọng. Nếu thực hiện quá sớm thì kết quả có thể chưa chính xác. Do đó, chuyên gia khuyên bạn nên xét nghiệm sau khi có biểu hiện chậm kinh.

Kết quả xét nghiệm beta thường được kết hợp với siêu âm để có chẩn đoán chính xác

Kết quả xét nghiệm beta thường được kết hợp với siêu âm để có chẩn đoán chính xác

- Để có được chẩn đoán chính xác, bác sĩ thường sử dụng kết quả xét nghiệm beta-HCG với kết quả siêu âm thai. Dựa vào 2 kết quả quan trọng này, bác sĩ có thể chẩn đoán người phụ nữ có mang thai hay không, dự đoán tuổi thai và sự phát triển của thai nhi,...

- Trường hợp đang sử dụng thuốc điều trị, các loại thuốc nội tiết hỗ trợ thai, hãy liên hệ với bác sĩ trước khi xét nghiệm để được tư vấn chi tiết.

- Với xét nghiệm máu này, bạn không cần nhịn ăn trước khi thực hiện xét nghiệm.

- Không dùng chất kích thích, trà xanh hay cà phê,... trước khi xét nghiệm để tránh gây ảnh hưởng đến kết quả.

3. Có thực hiện lấy mẫu xét nghiệm beta- HCG tại nhà được không?

Xét nghiệm beta-HCG hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Với dịch vụ này, các nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho chị em. Sau đó, mẫu máu xét nghiệm này sẽ được bảo quản và vận chuyển về phòng xét nghiệm theo đúng quy định. Tại phòng xét nghiệm sẽ tiến hành phân tích mẫu với quy trình đúng như mẫu máu được lấy trực tiếp tại bệnh viện.

Thực hiện xét nghiệm beta-HCG tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian

Thực hiện xét nghiệm beta-HCG tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian

Xét nghiệm này an toàn với mẹ bầu và thông thường kết quả xét nghiệm sẽ có sau khoảng 1 giờ. Do đó, nếu quá bận rộn hoặc khó khăn khi di chuyển, chị em có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm beta tại nhà. Điều quan trọng là hãy lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để có được kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

4. Địa chỉ xét nghiệm beta tại nhà Lạng Sơn uy tín, chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể đảm bảo mang lại kết quả chính xác. Vì thế, chị em cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn đơn vị y tế uy tín, đáng tin cậy.

MEDLATEC được đầu tư hệ thống máy móc quy mô, hiện đại

MEDLATEC được đầu tư hệ thống máy móc quy mô, hiện đại

Nếu chị em đang băn khoăn về địa chỉ thực hiện xét nghiệm beta tại nhà Lạng Sơn uy tín, chất lượng thì Phòng khám Chuyên khoa MEDLATEC Lạng Sơn chính là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Đây là một trong những chi nhánh của Hệ thống Y tế MEDLATEC – đơn vị y tế đã có gần 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Từ chất lượng chuyên môn đến chất lượng dịch vụ của MEDLATEC đều được khách hàng đánh giá cao. Dưới đây là một số ưu điểm của MEDLATEC:

- Là nơi quy tụ các bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề. Các bác sĩ luôn tư vấn chi tiết để người bệnh hiểu rõ về tình trạng của mình và đồng thời tư vấn về phác đồ điều trị hiệu quả, phù hợp nhất với từng người bệnh. Dù bạn sử dụng dịch vụ thăm khám trực tiếp tại phòng khám hay bệnh viện của MEDLATEC hay dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC, bạn vẫn sẽ nhận được những lời khuyên, tư vấn chi tiết từ các bác sĩ chuyên khoa.

- Hệ thống máy móc xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại: Đây là yếu tố quan trọng, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác hơn và nhanh chóng hơn. Phần lớn các loại máy xét nghiệm,siêu âm,... của MEDLATEC đều được nhập khẩu từ nước ngoài và luôn được cập nhật những công nghệ mới nhất.

- Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên MEDLATEC rất chuyên nghiệp và chu đáo. Khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết, giảm bớt áp lực khi đến thăm khám và điều trị.

- Chi phí hợp lý: Đây cũng là một ưu điểm của MEDLATEC. Dù chất lượng dịch vụ rất tốt nhưng chi phí khám chữa bệnh tại MEDLATEC vô cùng hợp lý. Đặc biệt, với dịch vụ lấy mẫu365cacuoc 789 , chị em chỉ cần chi trả theo đúng giá niêm yết tại viện cộng thêm 10.000 đồng phụ phí đi lại lấy mẫu.

Nếu có nhu cầu thực hiện xét nghiệm beta-HCG tạiPhòng khám Chuyên khoaXét nghiệm MEDLATECLạng Sơn, mời quý khách gọi đến tổng đài1900 56 56 56hoặc đến trực tiếp tạiSố 8 đường Hoàng Đình Kinh, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, đội ngũ nhân viên của MEDLATEC sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map