Tin tức

Từ nay đến hết 31/12/2023, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 20% chi phí điều trị trĩ bằng phương pháp Longo

Ngày 03/12/2023
Tham vấn y khoa:BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng
Bệnh trĩ đã và đang gây những phiền toái lớn về sức khỏe và tâm lý với 55% dân số Việt Nam. Việc nhận biết sớm để có hướng điều trị phù hợp, hiệu quả rất cần thiết. Đồng hành cùng người dân chấm dứt nỗi ám ảnh mang tên bệnh trĩ, từ nay đến hết 31/12/2023, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 20% chi phí điều trị trĩ bằng phương pháp Longo với ưu điểm vượt trội là không đau, phục hồi nhanh, tỷ lệ tái phát thấp.

    Chấm dứt nỗi ám ảnh sau một thập kỷ “chung sống” với bệnh trĩ

    Dân gian có câu “thập nhân cửu trĩ”, hiểu nôm na là cứ trên 10 người sẽ có khoảng 9 người trong đời từng có giai đoạn mắcbệnh trĩ. Ở vị trí nhạy cảm và được coi là “chứng bệnh khó nói”, rất nhiều bệnh nhân mắc trĩ có tâm lý e ngại, trì hoãn việc thăm khám và điều trị. Họ chấp nhận sống chung với bệnh, chịu đựng sự đau đớn và mang theo nỗi ám ảnh vì chảy máu.

    Với bác Đỗ Văn D. (66 tuổi, ở Hà Nội), bệnh trĩ đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng suốt 10 năm nay. Bác D. than thở: “Thoạt đầu, tôi cứ nghĩ nó sẽ từ từ hết. Cứ thế, tôi vừa âm thầm chịu đựng, vừa tìm hiểu trên Internet. Bản thân cũng áp dụng vài bài thuốc dân gian, tình trạng có cải thiện nhưng vài ngày sau thì đâu cũng vào đó”.

    Căn bệnh trĩ gây ra nỗi phiền toái về sức khỏe và ám ảnh về tâm lý với 55% dân số Việt Nam

    Không chịu nổi cơn đau rát buốt, búi trĩ sa lồi ra ngoài hậu môn đẩy lên không hết kèm chảy máu nhiều khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, bác D. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thăm khám. Tại đây, bệnh nhân được bác sĩ chẩn đoán thiếu máu nặng dotrĩ nộiđộ III xung huyết.

    Sau khi được tư vấn, bệnh nhân và người nhà quyết định lựa chọn điều trị trĩ bằng phương pháp Longo - một trong những kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội.

    Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, sức khỏe bệnh nhân ổn định và ra viện sau 3 ngày. Thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên bệnh trĩ dai dẳng trong suốt 10 năm, bác D. phấn khởi chia sẻ: “Nếu đi khám sớm hơn thì tôi đã không phải chịu đựng phiền toái và đau đớn trong từng ấy năm. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ekip thuộc khoa Ngoại Tổng hợp, BVĐK MEDLATEC đã giúp tôi điều trị dứt điểm bằng phương pháp rất hiện đại. Tôi không nghĩ cắt trĩ lại nhanh và nhẹ nhàng đến vậy. Trong suốt quá trình thực hiện ca mổ, tôi không cảm thấy đau, thậm chí còn nói chuyện và trao đổi thông tin với bác sĩ, sau mổ lại được bác sĩ và điều dưỡng chăm sóc chu đáo nên phục hồi nhanh hơn ngoài suy nghĩ bạn đầu của tôi”.

    Phẫu thuật Longo - giải pháp tối ưu cho người bệnh trĩ sợ mổ, sợ đau

    Phẫu thuật cắt trĩ Longo là phương pháp can thiệp ngoại khoa giúp triệt tiêu búi trĩ. Về nguyên lý, quá trình phẫu thuật được thực hiện bằng việc cắt một khoảng dài từ 3-4cm trên đường lược tại hậu môn của người bệnh, thông qua một máy khâu vòng. Đây là phương pháp giúp giảm tối đa lưu lượng máu đi tới các tĩnh mạch tại những búi trĩ. Sau cùng búi trĩ không được cung cấp đủ máu sẽ teo nhỏ dần. Vùng niêm mạc bị sa xuống tại hậu môn cũng sẽ được khâu định hình lại. Ngoài ra, tại MEDLATEC người bệnh được bác sĩ tạo hình lại các nếp da hậu môn bị sa lồi mất thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí.

    Cắt trĩ bằng phương pháp Longo là phương pháp can thiệp ngoại khoa giúp triệt tiêu búi trĩ với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống

    Theo BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng - Trưởng Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phó Chủ tịch Hiệp hội Hậu môntrực tràngViệt Nam cho biết, phẫu thuật Longo được coi là giải pháp tối ưu cho người bệnh trĩ nặng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

    • Thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 15 đến 30 phút;
    • Áp dụng cho nhiều loại trĩ, cả những trường hợp bị trĩ vòng, trĩ nội, trĩ hỗn hợp cấp độ 3, 4;
    • Hầu như không gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh, do quy trình khâuvết thươngsau phẫu thuật được thực hiện tại phần ít nhạy cảm;
    • Nhờ việc cắt bỏ triệt để nguồn cung cấp máu đến búi trĩ nên có khả năng điều trị dứt điểm, kiểm soát hiệu quả vấn đề tái phát;
    • Khắc phục được vấn đề để lại sẹo xấu hậu phẫu thuật, điều trị trĩ bằng phương pháp Longo có tính thẩm mỹ cao, không gây sẹo hay bất kỳ vết nứt nào;
    • Thời gian phục hồi nhanh chóng, bệnh nhân có thể xuất viện trong ngày và sớm hoạt động sinh hoạt bình thường. Khả năng phục hồi của ống hậu môn cũng nhanh hơn so với phẫu thuật truyền thống.

    An tâm tin chọn điều trị trĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với chi phí hợp lý

    Với gần 30 năm kinh nghiệm cùng những ưu thế vượt trội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là một trong những cơ sở đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám và điều trị hiệu quả nhiều nhóm bệnh lý khác nhau, trong đó có bệnh trĩ.

    Nhằm giúp người dân an tâm điều trị dứt điểm trĩ, từ nay đến hết 31/12/2023, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau:

    • Giảm 20% dịch vụ điều trị trĩ bằng phương pháp Longo;
    • Miễn phí khám và kiểm tra bệnh lý ngoại khoa: Hậu môn - Trực tràng.

    Chương trình ưu đãi được áp dụng duy nhất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội).

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng ưu đãi đặc biệt, đồng hành cùng người dân xóa tan nỗi ám ảnh mang tên "bệnh trĩ"

    Thăm khám và điều trị trĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, người dân an tâm về chất lượng bởi những lý do sau:

    • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu môn - đại tràng, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và tận tâm với người bệnh;
    • Liên tục cập nhật và ứng dụng kiến thức cùng phương pháp, kỹ thuật tân tiến nhất trong điều trị bệnh trĩ, đem lại hiệu quả tối đa, giúp người bệnh giảm đau đớn, nhanh phục hồi;
    • Đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng mổ khang trang, hiện đại, vô khuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế đảm bảo phẫu thuật an toàn, chính xác, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng;
    • Người bệnh sau phẫu thuật sẽ được chăm sóc tại phòng bệnh tiện nghi. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp chăm sóc giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục;
    • Chi phí hợp lý nhờ áp dụng các chương trình ưu đãi, thanh toán bảo hiểm theo quy định của Bộ Y tế và liên kết với nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ.

    Mọi thông tin thắc mắc hoặc để đặt lịch khám nhanh chóng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDLATEC

    • Địa chỉ: 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
    • Website: www.m88bifa.info
    • Fanpage: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    • Hotline: 1900 56 56 56

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map