Tin tức

Từ nay đến 31/08/2023, mừng ra mắt Phòng khám MEDLATEC Bình Dương miễn phí khám và xét nghiệm tầm soát ung thư phổi

Ngày 27/07/2023
Ban biên tập
Nhân dịp chào mừng Phòng khám MEDLATEC Bình Dương đi vào hoạt động, từ nay đến 31/08/2023, MEDLATEC miễn phí khám và xét nghiệm tầm soát ung thư phổi. Đây là cơ hội đặc biệt để người dân phát hiện sớm và trang bị “lá chắn” bảo vệ toàn diện sức khỏe của bản thân và gia đình trước báo động về căn bệnh nguy hiểm này ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

    Mỗi năm Việt Nam có gần 24.000 người tử vong vì mắc ung thư phổi

    Chúng ta đều biết, phổi là một trong những bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Nó đảm bảo quá trình hô hấp được diễn ra, giúp hấp thụ O2 từ không khí, từ đó giúp duy trì sự sống. Do đó, những bệnh lý liên quan đến phổi luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm, đặc biệt làung thưphổi.

    Theo báo cáo của Tổ chức Ung thư Thế giới GLOBOCAN 2020, ung thư phổi là một trong ba loại ung thư thường gặp nhất và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong các loại ung thư trên toàn cầu. Thực tế mỗi năm thế giới có khoảng 2,09 triệu người mắc mới và 1,76 triệu người tử vong vì ung thư phổi.

    Ung thư phổi là bệnh lý có tỷ lệ tử vong cao nhất trên thế giới, cướp đi sinh mạng của hàng triệu người mỗi năm

    Tại Việt Nam, theo thống kê của Bệnh viện K năm 2020, mỗi năm có thêm 26.262 người mắc ung thư phổi và hơn 23.000 trường hợp tử vong. Đây thực sự là con số đáng báo động đối với tất cả chúng ta, đặc biệt là nhóm người có nguy cơ mắc bệnh cao.

    Có 2 loại ung thư phổi chính, bao gồm:

    • Ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC): Đây là dạng ung thư phổi tiến triển khá chậm, nếu phát hiện kịp thời và có phác đồ điều trị hợp lý thì cơ hội để hồi phục càng cao;
    • Ung thư phổi tế bào nhỏ (SCLC): SCLC là loại ung thư phổi tiến triển nhanh, loại ung thư này thường dẫn đến việc di căn sang các bộ phận khác của cơ thể qua đường máu.

    Các nguyên nhân tác động gây nên ung thư phổi gắn với môi trường, chế độ ăn uống, thói quen hút thuốc lá, điều kiện lao động, nhiễm độc nước, không khí và nếp sống thiếu vệ sinh… Đặc biệt, khi có nhiều yếu tố kết hợp với nhau, nguy cơ mắc bệnh ngày càng tăng.

    Tầm soát định kỳ: “lá chắn” ung thư chắc chắn - bảo vệ sức khỏe toàn diện

    Vào giai đoạn đầu, người mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư phổi thường sẽ không có dấu hiệu rõ ràng. Phần lớn người bệnh có tâm lý chủ quan, chỉ đi tới viện để thăm khám khi cơ thể đã xuất hiện các dấu hiệu nghiêm trọng, lúc này bệnh đã bước vào giai đoạn muộn. Điều này khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn, nhiều trường hợp gặp nguy hiểm tới tính mạng.

    Vì vậy, việc thực hiệntầm soát ung thưsớm mang lại ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp nhận diện bệnh ngay từ giai đoạn đầu để tăng khả năng điều trị thành công, cụ thể:

    • Tăng hiệu quả điều trị khỏi bệnh;
    • Ngăn không để biến chứng nguy hiểm xảy ra;
    • Kéo dài tiên lượng sống;
    • Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí điều trị cho người bệnh.

    Xét nghiệm đóng vai trò đắc lực, hỗ trợ chẩn đoán và phát hiện ung thư phổi

    Với sự phát triển của y học, hiện nay có rất nhiều phương pháp tầm soát ung thư phổi. Trong đó, xét nghiệm đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp chẩn đoán và phát hiện bệnh một cách chính xác. Mỗi danh mục xét nghiệm đều sẽ mang tới chỉ số và kết quả rất quan trọng. Sau khi tổng hợp các chỉ số xét nghiệm cùng với các phương pháp thăm khám khác, bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán cuối cùng và có tính chính xác cao.

    Rộn ràng niềm vui - bùng nổ ưu đãi tại Phòng khám MEDLATEC Bình Dương

    Tiếp nối sứ mệnh phục vụ người dân về khám chữa bệnh công nghệ cao, Phòng khám MEDLATEC Bình Dương chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ ô 100 - 102, lô DC79 đường DA6, KDC Việt Sing, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sự ra đời của “thành viên mới” thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC hứa hẹn mang đến cho khách hàng chất lượng chuyên môn chính xác, điều trị hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp.

    Nhân dịp chào mừng Phòng khám MEDLATEC Bình Dương đi vào hoạt động, MEDLATEC dành tặng người dân chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cụ thể như sau:

    + Miễn phí phí khám và xét nghiệm tầm soát ung thư phổi (Cyfra 21-1);

    + Giảm 50% dịch vụsiêu âmtổng quát.

    - Thời gian: từ nay đến 31/08/2023.

    - Áp dụng cho tất cả khách hàng đến MEDLATEC Bình Dương và check-in tại đây.


    Hàng trăm ưu đãi giá trị, bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp được áp dụng tại Phòng khám MEDLATEC Bình Dương

    Lựa chọn MEDLATEC Bình Dương - phòng khám trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC với gần 30 năm kinh nghiệm, người dân hoàn toàn an tâm bởi:

    • Đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp;
    • Hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ đảm bảo khám chữa bệnh chính xác và nhanh chóng;
    • Quy trình khám khoa học, khép kín, chuyên nghiệp;
    • Dịch vụ lấy mẫu tận nơi tiện lợi, an toàn, thuận tiện cho người dân;

    Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký liền tay để nhận ngay ưu đãi khủng tại MEDLATEC Bình Dương.

    Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0936 10 11 86, hoặc tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map