Tin tức

Trung tâm Khai thác bệnh phẩm tại nhà MEDLATEC hợp tác chiến lược cùng BookingCare: Mang tiện ích chăm sóc sức khỏe tại nhà đến người dân cả nước

Ngày 05/10/2023
Liên tục đổi mới chất lượng dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Trung tâm Khai thác bệnh phẩm tại nhà trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC đã ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nền tảng đặt lịch khám chữa bệnh BookingCare. Theo đó, dự án này mang lại nhiều tiện ích ưu việt giúp người dân dễ dàng đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC trên BookingCare.

    Tiếp tục nối dài mối quan hệ chiến lược cùng BookingCare vì sức khỏe cộng đồng

    Nhanh chóng bắt nhịp với xu thế chuyển đổi số trong kỷ nguyên 4.0, thời gian qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC ra mắt hàng loạt hệ sinh thái thông minh giúp người dân dễ dàng chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi, tiêu biểu như ứng dụng y tế số My Medlatec dành cho người dân, ứng dụng Dr.MEDLATEC dành cho bác sĩ.

    Song song với việc vận hành thành công công nghệ số vào khám chữa bệnh, MEDLATEC còn tích cực tìm kiếm các đối tác đồng hành, cung cấp những giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô và hoàn thiện chất lượng ngày càng tốt hơn. Trong đó, BookingCare hiện nay là nền tảng đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến tin cậy, kết nối người dân đến với hơn 600 bác sĩ giàu kinh nghiệm và hơn 100 cơ sở y tế có chất lượng hàng đầu Việt Nam.

    Thời gian qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC và BookingCare đã có những dự án hợp tác chiến lược về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trực tuyến nhằm phục vụ đắc lực người dân trong quá trình khám chữa bệnh.


    MEDLATEC và BookingCare là hai đơn vị có mối quan hệ hợp tác chiến lược sâu sắc nhằm phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

    Tiếp tục nối dài mối quan hệ hợp tác, Trung tâm Khai thác bệnh phẩm tại nhà trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ký kết hợp tác cùng BookingCare trong việc đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Theo đó, giờ đây, ngoài các kênh đặt lịch của MEDLATEC, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên nền tảng của BookingCareTẠI ĐÂY.

    Chia sẻ về kỳ vọng trong kế hoạch hợp tác lần này, ThS. Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Khai thác bệnh phẩm tại nhà, Hệ thống Y tế MEDLATEC cho biết:“Suốt hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC luôn tập trung mọi nguồn lực để nâng cấp tiện ích với mong muốn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đến từng gia đình Việt. Và với xu hướng của kỷ nguyên số 4.0, ứng dụng công nghệ vào khám chữa bệnh là điều tất yếu. Hy vọng cái bắt tay hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giúp quá trình thăm khám của người bệnh trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn”.

    Đặt lịch chủ động, xét nghiệm tiện lợi ngay tại nhà, an tâm sức khỏe trong tầm tay

    Bệnh viện quá tải, người dân phải xếp hàng chờ đợi khám bệnh là những phiền toái của không ít người dân khi đi khám chữa bệnh. Tuy nhiên, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC ra đời đã phần nào giải quyết được bài toán này. Quan điểm có bệnh mới đi khám, phải lấy số, xếp hàng chờ đợi trực tiếp tại cơ sở y tế đã dần được thay thế bằng tư duy chủ động chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

    Hành trình gần 30 năm kể từ khi quyết tâm thay đổi thói quen khám chữa bệnh truyền thống của người Việt, đến nay, dịch vụ đã trở thành “người bạn đồng hành” của triệu gia đình Việt. Đặc biệt, đây là giải pháp ưu việt với nhóm đối tượng không có điều kiện tốt để chăm sóc sức khỏe thường xuyên như người già sống xa con cái, người bận rộn, hay người bị bệnh nặng đang điều trị tại nhà…


    Nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã giúp người dân tạo lập thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động

    Với sự phát triển mạnh mẽ khi đặt chân đến 54 tỉnh thành trên cả nước, dịch vụ đã mang cơ hội chăm sóc sức khỏe chủ động, tiện lợi đến với nhiều người dân. Dù mưa rào hay nắng gắt, nóng nực hay lạnh giá, những “chiến binh” áo xanh của MEDLATEC vẫn băng băng chinh phục mọi nẻo đường phục vụ tức thì nhu cầu xét nghiệm của người dân.


    Những “chiến binh” MEDLATEC luôn có mặt ngay tức thì phục vụ người dân bất kể nắng mưa

    Để an tâm sức khỏe, quý khách hàng đừng ngần ngại với cú click chuột trên máy tính, hay cái chạm tay nhanh chóng trên điện thoại thông minh là có thể đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, tiện lợi theo đúng thời gian, địa điểm mong muốn, chỉ thêm 10.000 VNĐ chi phí đi lại.

    Bạn cũng đừng quên “bỏ túi” ngay các kênh đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, tiện lợi sau:

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map