Tin tức

Triển vọng mới trong quan hệ hợp tác giữa MEDLATEC và HB Advisors - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư y tế tại Hàn Quốc

Ngày 27/10/2023
Ban biên tập
Hôm nay (28/10), MEDLATEC vui mừng đón tiếp đoàn công tác Tập đoàn HB Advisors đến thăm và làm việc tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam (Duy Tân, Hà Nội). Buổi gặp gỡ và làm việc diễn ra trong bầu không khí thân mật, hữu nghị, hứa hẹn triển vọng hợp tác thành công, tốt đẹp, nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao phục vụ người dân.

    Tham gia tiếp đón đoàn, về phía MEDLATEC có sự hiện diện của ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP, Giám đốc MEDLATEC Việt Nam; bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông MEDLATEC GROUP, Trưởng phòng Kinh doanh & Truyền thông MEDLATEC Việt Nam; BS. Đinh Văn Chỉnh - Phó phòng Kinh doanh & Truyền thông MEDLATEC Việt Nam.

    Về phía đoàn HB Advisors có sự tham dự của bà Ye Ji Jang - Tổng giám đốc Tập đoàn HB Advisors; bà Đỗ Thanh Hằng - Giám đốc Quan hệ đối tác.

    Toàn cảnh chương trình đón tiếp đoàn công tác Tập đoàn HB Advisors đến tham quan và làm việc

    Với kinh nghiệm gần 3 thập kỷ thực hiện sứ mệnh cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu phục vụ cộng đồng, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã chứng minh được năng lực, uy tín và tầm vóc lớn mạnh. Với tinh thần sẵn sàng kết nối, sẻ chia, MEDLATEC đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước.

    Tập đoàn HB Advisors được thành lập từ năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư, đặc biệt tại các dự án tại nước ngoài. Tại Việt Nam, HB Advisors đã ký thỏa thuận và triển khai hợp tác đầu tư với các bệnh viện lớn tuyến trung ương như Bệnh viện K, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

    Vui mừng chào đón đoàn HB Advisors tới tham quan và làm việc, Phó Tổng giám đốc - ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len bày tỏ hy vọng hai đơn vị có thể thống nhất thêm nhiều nội dung hợp tác mang lại nhiều giá trị chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng.

    Phó Tổng giám đốc - ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len phát biểu trong khuôn khổ buổi làm việc

    Phát biểu tại chương trình, bà Ye Ji Jang - Tổng giám đốc Tập đoàn HB Advisors bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự tiếp đón trọng thị từ phía Hệ thống Y tế MEDLATEC. Bà cho biết thêm:“Chúng tôi biết tới Hệ thống Y tế MEDLATEC từ lâu với thế mạnh nổi bật về chẩn đoán, trong đó mũi nhọn là xét nghiệm. Đồng thời, MEDLATEC cũng là đối tác tin cậy của nhiều cơ sở y tế trong và ngoài nước. Đó là lý do chúng tôi mong muốn thiết lập buổi làm việc và tham quan trực tiếp đơn vị ngày hôm nay".

    Bà Ye Ji Jang bày tỏ kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị

    Theo đó, bà Ye Ji Jang đã thông tin tổng quan về những dự án đã và đang triển khai tại Việt Nam cũng như các kế hoạch trong tương lai với tầm nhìn và triển vọng phát triển mạnh mẽ. Để triển khai thành công và có hiệu quả các dự án đó, bà bày tỏ mong muốn có sự đồng hành, hỗ trợ từ phía MEDLATEC về yếu tố nguồn nhân lực, bao gồm đội ngũ chuyên gia đầu ngành và kinh nghiệm vận hành.

    Bên cạnh đó, trong lĩnh vực xét nghiệm, hai đơn vị cũng tìm thấy những “điểm chạm” - nền tảng tạo nên triển vọng hợp tác trong tương lai.

    Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi làm việc kết thúc thành công, tốt đẹp. Hy vọng rằng, thành công của buổi làm việc ngày hôm nay sẽ là đòn bẩy thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị, tạo tiền đề cho các hợp tác bền vững, sâu rộng trong tương lai, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao phục vụ người dân.

    Ảnh chụp lưu niệm sau khi kết thúc chương trình làm việc

    Với thế mạnh của đơn vị y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, tiên phong đón đầu các thành tựu y tế tiên tiến trên thế giới, MEDLATEC sẽ không ngừng lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Gần 30 năm hoạt động với 17.000 đối tác trên toàn quốc tin tưởng hợp tác và phục vụ hơn 4 triệu khách hàng mỗi năm đã phần nào thể hiện uy tín, chất lượng dịch vụ cao mà MEDLATEC đã và đang cung cấp.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map