Tin tức y khoa

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Sống chung với bệnh suy tĩnh mạch

Bệnh suy tĩnh mạch rất thường gặp khi nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy có đến 40% dân số trưởng thành mắc bệnh ở những mức độ khác nhau. Bệnh không điều trị kịp thời dẫn đến hậu quả khôn lường.
Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Nguy hại của cơn đột quỵ não thoáng qua

Cơn thiếu máu não thoáng qua (đột quỵ não thoáng qua) là một trong những rối loạn chức năng thần kinh ngắn do thiếu mãu não cục bộ hoặc thiếu máu cục bộ tại võng mạc gây ra. Bệnh nếu không được phát hiện kịp thời có thể tử vong.
Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Tim đập nhanh dễ bị đái tháo đường

Khảo sát của PGS khoa học dinh dưỡng Xiang Gao tại ĐH bang Pennsylvania - Mỹ và cộng sự mới được công bố trên tờ International Journal of Epidemiology nêu mối liên hệ giữa hiện tượng tim đập nhanh và nguy cơ bị đái tháo đường.
Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Phình động mạch chủ bệnh cần phát hiện sớm

Một trong những bệnh gây đau ngực dữ dội là phình bóc tách động mạch chủ (ĐMC) ngực. Bệnh nhân bị đau nhiều ở vùng ngực bên trái, kèm theo rối loạn huyết áp, mạch nhanh, vã mồ hôi.
Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Những thói quen giúp trái tim luôn khỏe mạnh

Tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể con người. Vì vậy muốn có một sức khỏe tốt thì trái tim cần được bảo vệ. Dưới đây là những thói quen đơn giản giúp trái tim bạn luôn khỏe mạnh.
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Thiếu máu và những điều nên biết

Làm thế nào để biết bạn đang có nguy cơ thiếu máu, dưới đây là một số thông tin được bác sỹ Nguyễn Thị Châm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ cùng bạn đọc.
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

PSA VÀ fPSA - Những dấu ấn của ung thư tuyến tiền liệt

PGS TS Nguyễn Nghiêm Luật - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map