Tin tức

Quản lý thai kỳ tại địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Ngày 21/08/2023
2024 - năm Giáp Thìn, tức trẻ sinh năm này sẽ cầm tinh con rồng vàng nên là một năm được nhiều bố mẹ lựa chọn sinh con. Để bé sinh ra khỏe mạnh, thông minh, lành lặn không ít cha mẹ quan tâm về địa chỉ quản lý thai kỳ uy tín. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mách bạn về địa chỉ quản lý thai uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội giúp các mẹ bầu an tâm hành trình mang thai an toàn và chào đón con yêu khỏe mạnh.

Quản lý thai kỳ - An toàn cho mẹ, sức khỏe cho con

Mang thai là hành trình tuyệt vời và kỳ diệu với tất cả mẹ bầu, nhất là với những mẹ bầu hiện đại ngày nay thì việc khám và quản lý thai kỳ ngày càng được coi trọng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ việc khám, quản lý thai đem lại rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và thai nhi.

Khám, quản lý thai đem lại rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và thai nhi

ThS.BS Nguyễn Thu Hiền - Chuyên khoa Sản khoa, Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ: Tuân thủ quản lý thai kỳ mang lại lợi ích kép cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Với thai nhi giúp kiểm soát được sự phát triển toàn diện ngay trong bụng mẹ, kiểm soát được cân nặng của trẻ, tránh được nguy cơ trẻ sinh ra mắc các dị tật.

Đồng thời, mỗi lần kiểm tra này, giúp mẹ bầu biết được chính xác tình trạng sức khỏe của mình, cũng như được bác sĩ tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý để bổ sung phù hợp cho sự phát triển của thai, cũng như để bảo đảm sức khỏe cho mẹ. Từ kết quả thăm khám cũng là cơ sở để mẹ bầu tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống để tránh gây biến chứng, nguy cơ cho cả mẹ và con khi có sẵn bệnh lý mạn tính cần kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống như tiền sử bị tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, cao huyết áp...

Theo BS Hiền, trong cả hành trình mang thai, để kiểm soát chặt chẽ sức khỏe thai kỳ, mẹ bầu cần “ghi nhớ” lịch khám thai theo 8 mốc quan trọng mốc khám thai như sau:

  • Sau 1 tuần chậm kinh: Đi khám để xác định tình trạng thai, chẩn đoán tuổi thai và kiểm tra thai đã vào buồng tử cung hay chưa.
  • Tuần thai thứ 7 hoặc 8: Xác định tim thai, chiều dài phôi thai, kích thước túi ối. Đồng thời, mẹ bầu cần làm xét nghiệm máu (sắt, canxi, tiểu đường, sàng lọc gene Thalassemia), xét nghiệm nước tiểu;
  • Tuần thai thứ 11 đến 13: Sàng lọc dị tật thai nhi qua xét nghiệm Triple test, Doube test, hoặc sàng lọc dị tật thai nhi ngay từ tuần thứ 9 bằngxét nghiệm NIPT;
  • Tuần thai thứ 16 đến 18: Phát hiện được những bất thường về hình thái của thai như dị tật hở hàm ếch, sứt môi...
  • Tuần thai thứ 20-22: Phát hiện được những bất thường ở phổi, tim và một số cơ quan khác, từ đó đánh giá sự phát triển tổng thể của thai nhi, cũng như được bác sĩ đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn chi tiết cho mẹ bầu.
  • Tuần thai thứ 24-28: Kiểm tra tiểu đường thai kỳ, sàng lọc tiền sản giật để bác sĩ hướng dẫn mẹ bầu về chế độ ăn uống phù hợp. Thời điểm này, mẹ bầu cũng nên được tiêm phòng uốn ván.
  • Tuần thai thứ 32: Phát hiện được dị tật muộn ở thai nhi. Xác định ngôi thai để tiên lượng cho việc vượt cạn mẹ tròn con vuông. Mẹ bầu được tư vấn tiêm mũi uốn ván thứ 2.
  • Tuần thai thứ 35 hoặc 36: Mẹ bầu sẽ được chạy máy Monitor sản khoa để xác định cơn co tử cung và sự thay đổi của tim thai. Đồng thời, bác sĩ cũng dự báo cân nặng thai nhi, kiểm tra dây rốn, nước ối có đạt mức an toàn cho bé không. Từ 35-37 tuần mẹ bầu cần làm xét nghiệm liên cầu khuẩn beta.

Bên cạnh những mốc kiểm tra thai kỳ trên, mẹ bầu cần đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra và quản lý thai kỳ phù hợp nếu xuất hiện những dấu hiệu bất thường như đau bụng, ra máu...

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - Địa chỉ trao gửi niềm tin hàng đầu của mẹ bầu

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, với sự tiếp nối kinh nghiệm và thế mạnh của đơn vị y tế có gần 30 năm kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân được hàng ngàn mẹ bầu tin chọn là một trong những cơ sở quản lý thai kỳ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.


Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân là địa chỉ được hàng ngàn mẹ bầu tin tưởng lựa chọn thăm khám và quản lý thai kỳ

Theo đó, lựa chọn Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân để thăm khám và quản lý thai kỳ, mẹ bầu hoàn toàn an tâm, tin tưởng về chất lượng chuyên môn tốt và dịch vụ bởi những lý do cụ thể như sau:

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm, hết mình vì khách hàng tại Phòng khám, cũng như có sự hỗ trợ đội ngũ chuyên khoa Sản khoa đầu ngành trong Hệ thống Y tế MEDLATEC. Trong đó phải kể đến như PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - Nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn phụ sản Đại học Y Hà Nội, nguyên Phó trưởng khoa Phụ nội tiết, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, chuyên gia Sản khoa - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, BSCKI.Dương Thị Ngọc Vân, ThS.BS Nguyễn Thị Hiền, ThS. BS. Nguyễn Văn Ngọc, BS Nguyễn Thị Phượng...
  • Trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại phục vụ chẩn đoán, theo dõi và quản lý chính xác bệnh lý đa chuyên khoa nói chung, theo dõi thai kỳ nói riêng như hệ thống máysiêu âm(3D, 4D, Doppler), chụp CT, nội soi tiêu hóa, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất quản lý song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP (Hoa Kỳ) cho kết quả chẩn đoán chính xác, tin cậy.
  • Tọa lạc lại vị trí đắc địa ở số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, trên khuôn viên khang trang, sạch đẹp là tòa nhà 9 tầng với tổng diện tích 3.600m2 không chỉ lý tưởng phục vụ cho hoạt động chuyên môn, mà còn bảo đảm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi mẹ bầu đến Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân.
  • Đi đầu ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tránh thời gian chờ đợi với nhiều tiện ích mang lại như chủ động lịch đặt khám, xếp số chờ tự động, quy trình khám khép kín, khoa học.
  • Chủ động thời gian thăm khám với thời gian làm việc từ 7h30 sáng đến 19h của các chuyên khoa Sản, Nội chung, Xét nghiệm, Cấp cứu, Chẩn đoán hình ảnh.
  • Thủ tục chuyển viện nhanh chóng với các trường hợp cần điều trị chuyên sâu, cấp cứu qua sự liên kết với các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện (BV) Phụ sản TW, BV Phụ sản Hà Nội, BV Nhi Trung ương, BV Nhi Hà Nội...

Đáp ứng trọn vẹn dịch vụ khám và quản lý thai kỳ

Bằng những năng lực vượt trội nêu trên, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân có điều kiện tốt nhất đáp ứng trọn vẹn, đa dạng nhu cầu thăm khám và quản lý thai kỳ của tất cả mẹ bầu với đầy đủ kỹ thuật/ dịch vụ như:

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân có điều kiện tốt nhất đáp ứng trọn vẹn, đa dạng nhu cầu thăm khám và quản lý thai kỳ của tất cả mẹ bầu

  • Khám chuyên khoa Sản khoa;
  • Thực hiện đầy đủ xét nghiệm máu: công thức máu, nhóm máu (A, B, AB, O và yếu tố Rh), kiểm tra/ sàng lọc các bệnh truyền nhiễm (HIV, viêm gan B, C, Rubella, Giang mai, Toxoplasma, CMV...), chức năng gan, chức năng thận, kiểm tra vi chất; Sàng lọc trước sinh (rối loạn chuyển hóađường Galactose, rối loạn chuyển hóa Phenylalanine.

Lựa chọn gói xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC, mẹ bầu hoàn toàn an tâm kết quả chính xác, tin cậy và thời gian trả sau 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật).

Nếu kết quả dương tính giả, mẹ bầu được hoàn trả 100% chi phí xét nghiệm (áp dụng chohội chứng Down, Edward, Patau) và kết quảâm tínhgiả: bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng (chi tiết trong phiếu chính sách bảo hiểm của xét nghiệm NIPT). Sau khi có kết quả, mẹ bầu hoàn toàn an tâm khi được chuyên gia Di truyền tư vấn miễn phí sau khi kết quả xét nghiệm có bất thường cần kiểm tra chuyên sâu.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map