Tin tức

Premium Family Care – “Trợ thủ” chăm sóc sức khỏe tích hợp cho 10 thành viên trong gia đình, chi phí chỉ 555.000 VNĐ/năm

Ngày 30/05/2024
Ban biên tập
Còn gì tiện lợi hơn một tấm thẻ chăm sóc sức khỏe tích hợp áp dụng cho 10 thành viên trong gia đình, với chi phí chỉ 555.000 VNĐ/năm và được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. Cùng tìm hiểu chi tiết về thẻ chăm sóc sức khỏe Premium Family Care - sản phẩm độc quyền của MEDLATEC qua bài viết sau!

    “Lắng nghe” sức khỏe của cả gia đình ngay từ hôm nay

    Gia đình là nơi chúng ta được sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương. Bất kỳ ai cũng mong muốn các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến chúng ta đôi khi lãng quên bổn phận cần quan tâm hơn đến sức khỏe của những người thân.

    Bố mẹ, ông bà, người cao tuổi với sự lão hóa tự nhiên của cơ thể thường gia tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nhưcao huyết áp,đái tháo đường, tim mạch... Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện dễ dàng mắc các bệnh lý nhiễm khuẩn vào các thời điểm dịch bệnh lưu hành căng thẳng. Người trẻ với những đặc thù công việc, thói quen sinh hoạt riêng biệt đều tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt các bệnh lý ác tính nhưung thưngày càng có xu hướng trẻ hóa.

    Như vậy, mỗi thành viên trong gia đình với những độ tuổi, thể trạng riêng biệt đều cần có kế hoạch chăm sóc sức khỏe thường xuyên để phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn và có kế hoạch điều trị kịp thời.


    Sức khỏe là nền tảng của một gia đình hạnh phúc

    Sự kết nối giữa các thành viên, thế hệ trong gia đình vô cùng quan trọng và cùng nhau chăm sóc sức khỏe chính là việc làm thiết thực, là sợi dây kết nối hoàn hảo nhất. Sức khỏe là nền tảng của một gia đình hạnh phúc, hãy cùng chung tay vun đắp hạnh phúc của gia đình bằng việc quan tâm đến sức khỏe ngay từ hôm nay.

    Thẻ Premium Family Care: Thay lời yêu thương, kiến tạo giá trị sức khỏe bền vững cho đại gia đình

    Đồng hành cùng triệu gia đình Việt kiến tạo giá trị sức khỏe bền vững, vun đắp hạnh phúc dài lâu, Hệ thống Y tế MEDLATEC ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe Premium Family Care với những quyền lợi ưu việt lần đầu tiên có trong lịch sử hoạt động của đơn vị.


    Thẻ Premium Family Care thay bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình

    Chỉ với chi phí 555.000 VNĐ/năm, thẻ Premium Family Care mang lại quyền lợi hấp dẫn cho 10 thành viên trong gia đình, cụ thể như sau:

    • Miễn phí 10 lần khám và tư vấn đầu vào với bác sĩ (không bao gồm thăm khám cùng chuyên gia);
    • Giảm 15% các dịch vụ y tế phát sinh, bao gồm dịch vụ lấy mẫu tận nơi và lấy mẫu xét nghiệm tại các văn phòng của MEDLATEC (áp dụng với gần 2.500 danh mục) => Xem chi tiếtTẠI ĐÂY
    • Miễn phí 10 lần khám răng và giảm 15% các dịch vụ của Hệ thống nha khoa MEDDENTAL.

    Thời hạn sử dụng thẻ:1 năm

    Chi tiết điều khoản sử dụng thẻ:TẠI ĐÂY

    “Bỏ túi” những lưu ý quan trọng giúp đại gia đình sử dụng thẻ hiệu quả, tiện lợi

    1. Thẻ có giá trị sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh của Hệ thống Y tế MEDLATEC, bao gồm:
    • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Việt Nam (Số 2 ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh (Khu đô thị Hà Phong, Mê Linh, Hà Nội)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc (Số 119 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu dân cư số 2, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa (Số 12-14 Phạm Ngũ Lão, Phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hoá)
    • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Nghệ An (Khu liền kề Vinaconex 9, Đại Lộ V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An)
    1. Thẻ có giá trị sử dụng với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại các văn phòng lấy mẫu. (Danh sách chi tiếtTẠI ĐÂY)
    2. Thẻ có thể sử dụng để cho, tặng người thân, bạn bè với số người thụ hưởng thẻ lên tới 10 người/thẻ.
    3. Danh sách 10 người thụ hưởng thẻ phải được đăng ký trong vòng 07 ngày kể từ khi từ thời điểm nhận được xác nhận thanh toán mua thẻ thành công.
    4. Một người thụ hưởng thẻ chỉ được sử dụng hưởng quyền lợi thẻ 01 lượt/ngày.
    5. Mỗi lượt sử dụng tương ứng 01 lượt miễn phí khám và giảm phí các dịch vụ phát sinh. Trường hợp khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ xét nghiệm, ưu đãi miễn phí khám vẫn sẽ tự động được kích hoạt.
    6. Thẻ có số lượt sử dụng tối đa 10 lượt/thẻ.
    7. Thẻ không được quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn/hủy trong mọi trường hợp.
    8. Thẻ không được chuyển giao quyền sử dụng cho bất kỳ người nào khác ngoài danh sách 10 người thụ hưởng đã đăng ký.
    9. Quyền lợi thẻ không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi, giảm giá, các sản phẩm Bảo hiểm Y tế/Bảo hiểm thương mại khác, hoặc với khách hàng có mã bác sĩ cộng tác viên chỉ định.

    Khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ "Premium Family Care" qua hai hình thức sau:

    • Mua trực tiếp:Tại các cơ sở y tế Bệnh viện/Phòng khám/Văn phòng lấy mẫu xét nghiệm, hoặc qua cán bộ y tế khi đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

    Chủ động đầu tư vào sức khỏe gia đình là chủ động kiến tạo hạnh phúc cho tương lai! Nhanh tay đăng ký mua thẻ để hưởng những quyền lợi hấp dẫn nhất. Mọi thông tin cần MEDLATEC giải đáp thêm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline1900 56 56 56.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map