Tin tức

MEDLATEC Việt Nam mang Tết đong đầy yêu thương tới 60 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội)

Ngày 01/02/2024
Với mong muốn chung tay chắp cánh giấc mơ Tết đủ đầy, an yên đến những mảnh đời kém may mắn, chiều nay (1/2), đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH MEDLATEC Việt Nam trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC đã có mặt tại UBND phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội trao tặng 60 phần quà cho người có công già yếu và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

    Đại diện UBND phường Dịch Vọng Hậu có sự tham dự của ông Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường, bà Vũ Thị Mai Hương - Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, ông Tống Xuân Duy - Quận Uỷ viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường.

    Về phía MEDLATEC Việt Nam có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà, BS. Đinh Văn Chỉnh - Phó phòng Kinh doanh truyền thông.

    Tết cổ truyền dân tộc đang dần “gõ cửa” từng gia đình Việt. Tết là hạnh phúc, là an yên trong không khí đoàn viên bên người thân yêu và càng trọn vẹn hơn nếu Tết có sự sung túc cả về vật chất, tinh thần. Thế nhưng, với nhiều mảnh đời, Tết vẫn bộn bề bởi nỗi lo mưu sinh và những gánh nặng trên vai quá lớn.

    Mang theo tinh thần ở đâu có khó khăn, ở đó MEDLATEC nỗ lực hết sức chia sẻ, đơn vị kịp thời có mặt gửi tặng 60 phần quà ý nghĩa gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ người dân trong dịp Tết.


    Những phần quà mang theo tình cảm đong đầy của tập thể MEDLATEC Việt Nam gửi tới những người dân

    Không chỉ dừng lại ở giá trị vật chất, những phần quà còn có ý nghĩa mang tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc của tập thể MEDLATEC Việt Nam đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó là mang theo nguyện ước một năm mới đủ đầy, an yên đến tất cả người dân trên địa bàn phường.

    Tại chương trình, ông Tống Xuân Duy - Quận Uỷ viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND có những xúc độngchia sẻ:“Mặc dù 2023 là một năm nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam nói riêng trải qua nhiều khó khăn, nhưng UBND phường vẫn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm với mong muốn chung tay góp sức vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường. Chúng tôi hết sức cảm kích và chân thành cảm ơn tấm lòng của Quý đơn vị”.


    Ông Tống Xuân Duy - Quận Uỷ viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu phát biểu tại chương trình

    Trong không khí phấn khởi, ánh mắt của nhiều người dân có mặt tham dự không giấu được niềm hạnh phúc, hân hoan. Hy vọng, những phần quà sẽ giúp người dân vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, cùng lạc quan đón Xuân Giáp Thìn trọn vẹn, đủ đầy và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.


    Đại diện đơn vị, ThS. Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà, Hệ thống Y tế MEDLATEC trao tặng phần quà tới từng người dân


    Những phần quà được gửi tới tận tay 60 cá nhân, hộ gia đình có công già yếu và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

    Không chỉ là truyền thống đáng quý được duy trì hàng năm tại đơn vị hoạt động thiện nguyện mỗi dịp Tết đến xuân sang còn thể hiện trách nhiệm to lớn của đơn vị tới cộng đồng. Hành trình gần 3 thập kỷ phát triển, MEDLATEC luôn mong muốn được đóng góp thêm nhiều giá trị ý nghĩa cho xã hội, không ngừng nỗ lực sẻ chia để không ai bị bỏ lại phía sau và lan tỏa thông điệp nhân văn “cho đi là còn mãi”.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map