Tin tức

MEDLATEC - địa chỉ tầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc chất lượng

Ngày 10/12/2023
Tham vấn y khoa:BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Trong bối cảnh tỷ lệ người mắc bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa ở nước ta thì tầm soát ung thư là giải pháp tốt nhất để chủ động bảo vệ sức khỏe. Khách hàng có nhu cầu tầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc nếu đang cần tìm một địa chỉ uy tín thì có thể yên tâm lựa chọn MEDLATEC.

1. Tầm soát ung thư tổng quát: những vấn đề cơ bản

1.1. Tầm quan trọng của tầm soát ung thư tổng quát định kỳ?

Ung thưlà bệnh lý có tỷ lệ tử vong cao vì đại đa số các trường hợp mắc bệnh khi phát hiện ra đã vào giai đoạn cuối. Nếu được tầm soát ung thư tổng quát định kỳ thì các dấu hiệu nghi ngờ sẽ được phát hiện sớm, nhờ đó mà tiên lượng điều trị tích cực và thời gian sống của bệnh nhân được tăng lên.

Lợi ích từ việc tầm soát ung thư sớm

Lợi ích từ việc tầm soát ung thư sớm

Không chỉ phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư, tầm soát ung thư định kỳ còn có thể nhận ra tổn thương tiền ung thư để có biện pháp ngăn ngừa tối đa khả năng phát triển thành ung thư. Đây chính là giải pháp để người bệnh được chủ động áp dụng biện pháp bảo vệ sự sống của mình ngay từ khi chưa có bất cứ dấu hiệu ung thư nào.

1.2. Những đối tượng cần thực hiện tầm soát ung thư tổng quát?

Khách hàng đang quan tâm tìm hiểu về địa chỉtầm soát ung thư tại Vĩnh Phúcnên lưu tâm đến các trường hợp được khuyến nghị ưu tiên tầm soát ung thư định kỳ sau:

- Người có thói quen hút thuốc, uống bia rượu thường xuyên.

- Người mắc bệnh lý mạn tính ở: đại trực tràng, dạ dày, thận, gan, phổi,...

- Người có tiền sử gia đình bị ung thư, đặc biệt là trường hợp cận huyết.

- Người luôn trong chế độ sinh hoạt và ăn uống không khoa học, vận động ít, hay căng thẳng và mệt mỏi.

1.3. Quy trình tầm soát ung thư tổng quát

Thông thường, quy trìnhkhám tầm soát ung thưgồm:

- Khám lâm sàng

Đây là bước khám cơ bản cần có khi tầm soát ung thư. Trong bước này, bác sĩ sẽ thăm hỏi tiền sử bệnh lý cá nhân và gia đình, các yếu tố nguy cơ, các triệu chứng bất thường đang gặp phải và thực hiện kiểm tra chỉ số cơ thể như:huyết áp, tim mạch, chiều cao, cân nặng. Kết quả khám lâm sàng cung cấp căn cứ để bác sĩ đưa ra phương thức tầm soát phù hợp ở bước tiếp theo.

- Thực hiện kiểm tra cận lâm sàng cơ bản

Bác sĩ đưa ra một số chỉ định kiểm tra cận lâm sàng để người bệnh thực hiện nhưxét nghiệm máu, nước tiểu, phân, tế bào,...

- Thực hiện các chẩn đoán hình ảnh cơ bản

Một số chỉ định thăm dò hình ảnh cơ bản cũng sẽ được bác sĩ chỉ định phù hợp với từng bệnh nhân như:siêu âm, chụp X-quang,nội soi,chụp CT-Scanner,… Nếu kết quả thu được từ quá trình này có yếu tố nghi ngờ và cần thêm cơ sở để đưa ra chẩn đoán kết luận, bác sĩ sẽ chỉ định thêm các kiểm tra chuyên sâu khác.

2. MEDLATEC - địa chỉ tầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc yên tâm về kết quả và chất lượng dịch vụ

Nếu bạn đangđau đầutrong việc tìm được một địa chỉ tầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc khiến bạn yên tâm về quy trình thực hiện và kết quả nhận được, hãy đến với Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đây là thương hiệu y tế chăm sóc sức khỏe đã có bề dày gần 30 năm kinh nghiệm và quen thuộc, được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Quy trình thực hiện tầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc với MEDLATEC được diễn ra nhanh chóng, chính xác

Quy trình thực hiện tầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc với MEDLATEC được diễn ra nhanh chóng, chính xác

Những lý do khách hàng lựa chọnMEDLATEC Vĩnh Phúcđể tầm soát ung thư:

- Thông qua sự hỗ trợ của Phòng Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và Phòng Chẩn đoán hình ảnh được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm dò chuyên sâu, bác sĩ có thể phát hiện chính xác các dấu hiệu ung thư tiềm ẩn từ giai đoạn tiền ung thư. Đây chính là cơ sở để bác sĩ có những tư vấn chính xác về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe phù hợp để người bệnh chủ động bảo vệ sức khỏe.

- Ứng dụng các thành tựu y học hiện đại vào hội chẩn trực tuyến, chẩn đoán, điều trị bệnh với đội ngũ bác sĩ giỏi ở nhiều bệnh viện lớn trong nước nên người bệnh có thể yên tâm về định hướng và hiệu quả điều trị đạt được.

- Đội ngũ nhân viên y tế, kỹ thuật viên phòng xét nghiệm được đào tạo bài bản, thường xuyên được học tập nâng cao chuyên môn và nắm bắt công nghệ mới, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm.

- Phòng khám có nhiều gói khám tầm soát ung thư để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

- Toàn bộ kết quả tầm soát ung thư và thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

Đặc biệt, khách hàngtầm soát ung thư tại Vĩnh Phúcvới MEDLATEC có thể yên tâm về chi phí bởi phòng khám có áp dụng chính sách bảo lãnh viện phí cho khách hàng có thẻ chăm sóc sức khỏe của các công ty bảo hiểm nhân thọ được liên kết. Mọi chi phí thăm khám đều được công khai tại bảng niêm yết ở phòng khám, nếu khách hàng có thắc mắc, nhân viên y tế sẽ giải đáp chi tiết.

Phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 giúp khách hàng yên tâm tầm soát ung thư tại MEDLATEC

Phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 giúp khách hàng yên tâm tầm soát ung thư tại MEDLATEC

Quy trìnhtầm soát ung thư tại Vĩnh Phúccủa MEDLATEC được thực hiện qua các bước:

- Bước 1: khách hàng được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám, được tư vấn cụ thể các bước cần thực hiện trong toàn bộ quy trình tầm soát ung thư.

- Bước 2: khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định các kiểm tra cần thiết.

- Bước 3: khách hàng tiến hành xét nghiệm và các thăm dò cận lâm sàng đã được bác sĩ chỉ định.

- Bước 4: khách hàng nhận kết quả kiểm tra và được bác sĩ tư vấn cụ thể về hiện trạng sức khỏe, định hướng chăm sóc và điều trị phù hợp (nếu cần).

Khách hàng cầntầm soát ung thư tại Vĩnh Phúc, nếu có nhu cầu đặt lịch khám tạiPhòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc, có thể gọi đến tổng đài1900 56 56 56. Hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ119 Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúcđể đăng ký khám.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map