Tin tức

Lãnh đạo cấp cao đánh giá vai trò quan trọng của MEDLATEC CAMBODIA

Ngày 08/10/2023
Lễ ra mắt Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam tại Campuchia, MEDLATEC vinh dự tiếp đón và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tốt đẹp từ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia, lãnh đạo Bộ Y tế Campuchia, lãnh đạo Sở Y tế Phnôm Pênh. Đây là mốc son MEDLATEC chính thức ghi danh trên bản đồ quốc tế.

    Hành trình gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế tư nhân có mạng lưới cơ sở phủ toàn lãnh thổ Việt Nam với 01 Bệnh viện Đa khoa, 12 Phòng khám Đa khoa, 30 Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc.

    Sở hữu năng lực và ưu thế vượt trội trong khám chữa bệnh đa chuyên khoa nói chung và chẩn đoán cận lâm sàng nói riêng, MEDLATEC với tầm nhìn chiến lược, quyết tâm bền bỉ và sức bật mạnh mẽ đã chính thức “tiến công” ra thị trường thế giới, đưa vào vận hành cơ sở y tế với chất lượng xét nghiệm đạt quốc tế tại Campuchia.

    Sự ra đời của MEDLATEC CAMBODIA là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Y tế MEDLATEC với mục tiêu kiên định: mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất phục vụ người dân, không phân biệt biên giới hay quốc tịch.

    Theo đó, sứ mệnh phát triển của MEDLATEC CAMBODIA được TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP khẳng định: “Tại Campuchia, MEDLATEC sẽ không chỉ đóng vai trò của một nhà cung cấp dịch vụ y tế, mà còn là đối tác tin cậy trong việc xây dựng và duy trì sức khỏe bền vững cho cộng đồng. MEDLATEC cam kết tiếp cận một cách linh hoạt, tôn trọng nền văn hóa và phong tục của mỗi quốc gia, đảm bảo dịch vụ y tế được cung cấp đáp ứng tốt nhất nhu cầu cụ thể của từng cộng đồng”.


    TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP phát biểu khai mạc Hội nghị

    Ghi dấu cho sự kiện lần đầu tiên trong lịch sử Hệ thống Y tế MEDLATEC đặt chân ra nước ngoài, đơn vị vinh dự có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo cấp cao đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, hệ thống y tế Campuchia; cùng hơn 400 quý bác sĩ đến từ các Bệnh viện/Phòng khám công lập và ngoài công lập của Campuchia; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Việt Nam thường trú, các cơ quan báo chí, truyền hình của Campuchia đến tham dự và chúc mừng.

    “Tại Việt Nam, khi nhắc tới xét nghiệm, người ta sẽ nghĩ ngay tới MEDLATEC!”

    Đây chính là khẳng định của Ngài Nguyễn Huy Tăng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia trong bài phát biểu tại khuôn khổ Lễ ra mắt Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam tại Campuchia ngày hôm nay.

    Với Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung và MEDLATEC CAMBODIA nói riêng, Ngài chỉ rõ những thế mạnh và tiềm lực của đơn vị bằng nhận định:“Bằng tất cả kinh nghiệm và năng lực vượt trội của mình sau gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, MEDLATEC - đơn vị y tế tư nhân sở hữu các cơ sở y tế phủ rộng khắp Việt Nam đã đánh dấu bước phát triển đột phá bằng việc chính thức cho ra đời chi nhánh tại Campuchia. MEDLATEC sở hữu những thế mạnh nổi trội và ưu thế hàng đầu theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Hoa Kỳ (CAP) và ISO 15189:2012, cùng lợi thế về đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại”.


    Ngài Nguyễn Huy Tăng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia đánh giá cao những thế mạnh và tiềm lưc của đơn vị

    Với vai trò là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia, Ngài mong muốn cơ quan chức năng, cơ sở y tế cùng y bác sĩ tại Campuchia sẽ tin tưởng đồng hành cùng MEDLATEC, tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân bằng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của Y tế Thủ đô Phnôm Pênh nói riêng và đất nước Campuchia nói chung.

    Nhân dịp này, Ngài Nguyễn Huy Tăng bày tỏ kỳ vọng và giao nhiệm vụ cho MEDLATEC CAMBODIA cần phát huy một cách mạnh mẽ, có hiệu quả những tinh túy cũng như ưu thế vượt trội được tiếp nối từ Hệ thống Y tế MEDLATEC để hoàn thành sứ mệnh của cơ sở chăm sóc sức khỏe, cũng như làm tốt vai trò là sứ giả đại diện Việt Nam trong việc đồng hành, hỗ trợ cùng Chính phủ Campuchia, hệ thống y tế Campuchia phát triển dịch vụ y tế nơi đây.

    Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được kỳ vọng thay đổi “văn hóa” khám bệnh tại Campuchia

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Keo Vibol - Phó Giám đốc Sở Y tế Phnôm Pênh gửi lời cảm ơn tới toàn bộ Quý vị đồng nghiệp đến từ Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam khi quyết tâm mang những tiện ích y tế chất lượng cao, mang tiêu chuẩn quốc tế sang đồng hành, cùng xây dựng và phát triển nền Y tế Campuchia.

    Ông Keo Vibol bày tỏ ấn tượng đặc biệt với câu chuyện khai sinh ra dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC cũng như hành trình gần 30 năm thay đổi văn hóa khám bệnh tại Việt Nam.

    Theo ông Keo Vibol đánh giá, đây là giải pháp ưu việt hỗ trợ rất lớn người dân trong công tác chăm sóc sức khỏe, từ việc có bệnh mới đi khám, phải lấy số, xếp hàng chờ đợi, tại các cơ sở y tế đến sự chủ động chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.“ Trong guồng quay của cuộc sống ngày càng bận rộn như hiện nay, tôi đánh giá cao tính thông minh, tiện lợi của dịch vụ”, ông chia sẻ.


    Ông Keo Vibol - Phó Giám đốc Sở Y tế Phnôm Pênh bày tỏ ấn tượng đặc biệt đối với dịch vụ lấy mẫy xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, kỳ vọng sẽ thay đổi "văn hóa" khám bệnh tại Campuchia

    Đồng thời, ông Keo Vibol khẳng định:“Với kinh nghiệm vận hành thành công tại Việt Nam, chất lượng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế và thông hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, dịch vụ y tế mà MEDLATEC CAMBODIA cung cấp sẽ được đông đảo người dân Campuchia đón nhận, tin chọn và sử dụng thường xuyên trong quá trình chăm sóc sức khỏe”.

    Với vai trò quản lý lĩnh vực y tế thành phố Phnôm Pênh, ông Keo Vibol luôn sẵn sàng đồng hành cùng Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam, Phòng khám MEDLATEC CAMBODIA trong những giai đoạn phát triển tiếp theo, nối tiếp truyền thống ngoại giao tốt đẹp của hai nước.

    MEDLATEC CAMBODIA tại địa chỉ số 101 đường Veng Sreng, phường Stung Meanchey 3, quận Mean Chey, thủ đô Phnom Penh đồng hành cùng người dân và y bác sĩ tại Campuchia các dịch vụ y tế chất lượng cao, cụ thể như sau:

    • Đáp ứng hơn 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu;
    • Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi;
    • Hội chẩn xét nghiệm giải phẫu bệnh;
    • Hội chẩn trực tuyến chẩn đoán hình ảnh từ xa.

    Hy vọng rằng, với những năng lực vượt trội kế thừa và phát huy từ Hệ thống Y tế MEDLATEC, MEDLATEC CAMBODIA sẽ trở thành một biểu tượng của chất lượng và lòng tận tâm, đóng góp một phần vào sự phát triển trong lĩnh vực y tế của đất nước này.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map