Tin tức

Khám tổng quát tại nhà: lựa chọn tiện lợi hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ngày 17/12/2023
Tham vấn y khoa:BS. Đinh Văn Chỉnh
Khám sức khỏe tổng quát cơ bản tại nhà là lựa chọn chăm sóc sức khỏe với nhiều tiện ích được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sự ra đời của dịch vụ này đã trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mình. Nằm trong xu thế ấy, dịch vụ Bác sĩ gia đình MEDLATEC đã ra đời và nhanh chóng dành được niềm tin của số đông khách hàng.

1. Khám tổng quát tại nhà dành cho ai?

1.1. Như thế nào là khám tổng quát tại nhà?

Khám tổng quát tại nhàlà dịch vụ y tế mà ở đó, bác sĩ hoặc đội ngũ y tế sẽ đến tận nơi bệnh nhân sinh sống để thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát. Quy trình khám này sẽ vẫn được thực hiện với trình tự cơ bản như khi khám tại cơ sở y tế nhưng người bệnh sẽ không cần di chuyển khỏi nơi ở của mình mà vẫn nhận được sự chăm sóc y tế tận tình.

Khám tổng quát tại nhà là giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình cho người bận rộn

Khám tổng quát tại nhà là giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình cho người bận rộn

1.2. Ai nên khám tổng quát tại nhà?

Dịch vụkhám sức khỏetại nhàphù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là các trường hợp:

- Trẻ em: tâm lý trẻ nhỏ thường lo lắng và nhạy cảm khi đến bệnh viện nên lựa chọn dịch vụ khám tại nhà sẽ giảm căng thẳng để trẻ cảm thấy an toàn và thoái mái hơn.

- Người cao tuổi: độ tuổi này thường gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển nên khám bệnh tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian, công sức vừa đảm bảo không bị gián đoạn trong chăm sóc y tế.

- Người bị bệnh cần theo dõi thường xuyên và định kỳ: với nhóm bệnh nhân này, di chuyển quá nhiều và thời gian chờ đợi ở bệnh viện có thể khiến họ cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe nên khám tổng quát tại nhà sẽ khắc phục được các vấn đề này.

- Người bị chấn thương, sau phẫu thuật hoặc tai biến: đây là nhóm bệnh nhân thường khó khăn khi di chuyển nên dịch vụkhám chữa bệnh tại nhàlà lựa chọn phù hợp.

2. Ưu điểm của dịch vụ khám tổng quát tại nhà

2.1. Sự tiện lợi trong chăm sóc sức khỏe người bệnh

Đối với những đang phải đối mặt với tình trạng sức khỏe yếu, người gặp khó khăn trong di chuyển, việc không phải đi đến cơ sở y tế mà vẫn được khám bệnh là giải pháp “cứu cánh”. Lúc này, khám tổng quát tại nhà không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giảm bớt áp lực cho họ trong việc nỗ lực tìm cách di chuyển để khám bệnh.

Đặc biệt, với những trường hợp đang cần kiểm tra sức khỏe ngay thì dịch vụ khám tại nhà sẽ bảo đảm việc theo dõi sức khỏe không bị ngắt quãng và việc điều trị được tiến hành kịp thời. Trên phương diện này thì đây chính là giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Môi trường khám bệnh tại nhà mang lại cảm giác thoải mái và giúp người bệnh chủ động hơn trong hợp tác điều trị cùng bác sĩ

Môi trường khám bệnh tại nhà mang lại cảm giác thoải mái và giúp người bệnh chủ động hơn trong hợp tác điều trị cùng bác sĩ

2.2. Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển

Vớikhám tổng quát tại nhà, bệnh nhân sẽ giảm được một phần thời gian và công sức di chuyển đến bệnh viện. Điều này làm giảm áp lực về việc sắp xếp thời gian, phương tiện di chuyển, có ý nghĩa rất lớn đối với người có tính chất công việc bận rộn.

Không những thế, việc khám tổng quát tại nhà còn giúp người bệnh tiết kiệm được đáng kể thời gian chờ đợi so với khi đi khám tại bệnh viện. Chăm sóc sức khỏe với dịch vụ khám tại nhà còn là hình thức giúp giảm tải cho các dịch vụ y tế công.

2.3. Tăng thời gian giao tiếp cá nhân với bác sĩ

Khám tổng quát tại nhà tạo điều kiện để mang tới trải nghiệm giao tiếp tốt hơn giữa bác sĩ và bệnh nhân. Khi khám bệnh ở môi trường quen thuộc, người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn, dễ dàng trò chuyện cởi mở với bác sĩ.

Quá trình khám bệnh tại nhà cũng sẽ giúp bác sĩ có thêm thời gian để quan sát kỹ hơn các triệu chứng lâm sàng, môi trường sống của người bệnh. Nhờ đó mà bác sĩ thể đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng sức khỏe.

Sự cởi mở giao tiếp trong môi trường thăm khám tại nhà không chỉ giúp bác sĩ hiểu rõ hơn về bệnh nhân mà còn khuyến khích bệnh nhân trở nên chủ động trong quá trình chăm sóc sức khỏe cá nhân. Điều này có thể tạo ra sự phối hợp giữa bệnh nhân và bác sĩ để đạt được mục tiêu chăm sóc sức khỏe tối ưu.

3. Khám tổng quát tại nhà cùng dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC: tận tình, chu đáo

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, hiện đã có không ít cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám tổng quát tại nhà. Trong số đó, Dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC được khách hàng đón nhận tích cực và tin tưởng bởi nhiều điểm cộng:

Bác sĩ gia đình MEDLATEC - địa chỉ uy tín về dịch vụ khám tổng quát tại nhà

Bác sĩ gia đình MEDLATEC - địa chỉ uy tín về dịch vụ khám tổng quát tại nhà

- Là đơn vị tiên phong trong dịch vụ xét nghiệm tận nơi với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, đã được khách hàng cả nước biết đến và đánh giá cao.

- Sở hữu Trung tâm Xét nghiệm chuẩn quốc tế với 2 chứng chỉ song hành: CAP và ISO 15189:2012, là căn cứ đảm bảo độ chính xác và kịp thời của mọi xét nghiệm.

- Đội ngũ nhân viên y tế lấy mẫu trực tiếp tại nhà đã được đào tạo chuyên môn bài bản, thường xuyên trải qua các kỳ sát hạch chuyên môn, đảm bảo tuân thủ nghiêm túc quy trình lấy và bảo quản mẫu.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa khám tổng quát tại nhà đều là bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, trực tiếp khám và tư vấn chính xác các vấn đề sức khỏe của người bệnh.

- Đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà để khách hàng lựa chọn: gửi thuốc điều trị, điện tim,siêu âm, thay băng, chăm sóc vết thương,...

- Tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề sức khỏe 24/7.

- Theo dõi và có kế hoạch bảo vệ sức khỏe cả năm phù hợp với thực trạng sức khỏe của bệnh nhân, chủ động kiểm soát bệnh lý mạn tính hiệu quả và an toàn.

- Tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng khoa học.

- Hướng dẫn sơ cấp cứu dự phòng cho trường hợp cần thiết.

- Chi phí công khai để khách hàng chủ động nắm bắt và lựa chọn.

Dịch vụkhám tổng quát tại nhàcủa MEDLATEC hiện đang triển khai tại 12 quận của Thủ đô Hà Nội với 02 gói dịch vụ:

-Gói Bác sĩ gia đình (áp dụng với khách hàng ≤60 tuổi): 8.500.000 đồng.

-Gói Bác sĩ gia đình (áp dụng với khách hàng >60 tuổi):7.300.000 đồng.

Mọi thắc mắc có liên quan đến dịch vụ khám tổng quát tại nhà củaMEDLATEC, bất cứ thời điểm nào, quý khách chỉ cần liên hệ hotline1900 56 56 56, tổng đài viên luôn sẵn lòng giải đáp thông tin chính xác và miễn phí.

Từ khoá: khám sức khỏe

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map