Tin tức

Khám sinh sản tiền hôn nhân: Đến ngay MEDLATEC!

Ngày 06/12/2023
Tham vấn y khoa:BS. Đinh Văn Chỉnh
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống vợ chồng, nhiều cặp đôi lựa chọn khám sinh sản tiền hôn nhân. Để mang đến những món quà cưới ý nghĩa, MEDLATEC giảm ngay 10% tất cả gói khám sức khỏe tiền sinh sản cho dành riêng cho các cặp đôi từ nay cho đến hết ngày 31/12/2023.

1. Vì sao nên khám sinh sản tiền hôn nhân?

Những đối tượng đang trong độ tuổi sinh sản và chưa hoặc chuẩn bị lập gia đình, dù là nam hay nữ thì cũng nên đikhám sức khỏetiền hôn nhân. Mục đích của việc khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân là để:

  • Kiểm tra sức khỏe của cả nam và nữ có dấu hiệu bệnh lý bất thường hay không.
  • Phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý sinh sản có nguy cơ dẫn đến vô sinh.
  • Kiểm tra nguy cơ mắc bệnh lý di truyền của các cặp đôi cũng như khả năng di truyền lại cho con cái sau này.
  • Thể hiện sự nghiêm túc của từng cá nhân trước khi chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân.
  • Được các chuyên gia y tế tư vấn về sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục cũng như các kiến thức cần thiết kế hoạch sinh con.

Chuyên gia khuyến cáo các cặp đôi nên khám tiền hôn nhân trước khi cưới ít nhất 3 tháng

Chuyên gia khuyến cáo các cặp đôi nên khám tiền hôn nhân trước khi cưới ít nhất 3 tháng

2. Những danh mục cần thực hiện khi khám sinh sản tiền hôn nhân

Nếu các cặp đôi đã có kế hoạch kết hôn hoặc sinh con ngay sau khi cưới thì nên thực hiện khám sức khỏe sinh sản trước đó ít nhất 3 tháng. Mỗi cơ sở khác nhau, nội dung khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng sẽ có sự thay đổi,. Tại MEDLATEC, khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân sẽ bao gồm các hạng mục:

Khám tổng quát

Trước khi khám sinh sản, bác sĩ tiến hành đánh giá sức khỏe tổng quát thông qua:

  • Kiểm tra các triệu chứng lâm sàng, tiền sử mắc bệnh của người khám và gia đình,…
  • Xét nghiệm: Công thức máu, đường huyết, chức năng gan, thận, tổng phân tích nước tiểu,…
  • Kiểm tra các bệnh lý truyền nhiễm như lậu, giang mai, HIV, viêm gan A, B, C,…

Các cặp đôi sẽ được khám tổng quát trước khi thực hiện kiểm tra về sinh sản

Các cặp đôi sẽ được khám tổng quát trước khi thực hiện kiểm tra về sinh sản

Khám sinh sản

Sau khi kiểm tra tổng quát, các cặp đôi sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện:

  • Đối với nữ giới: Kiểm tra các cơ quan đường sinh sản như âm đạo, âm hộ,siêu âmđầu dò (đối với phụ nữ đã quan hệ) để kiểm tra các phần phụ như tử cung, buồng trứng, soi tươi dịch âm đạo, đánh giá các hormone sinh dục nữ,…
  • Đối với nam giới: siêu âm tinh hoàn,xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra hormone sinh dục nam,… để kiểm tra sức khỏe đường sinh sản và chất lượng tinh trùng. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến vấn đề sinh con của các cặp đôi sau này.

3. MEDLATEC - địa chỉ khám sinh sản tiền hôn nhân uy tín

Không quá khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân, tuy nhiên, không phải tất cả đều là nơi đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn có thể đặt niềm tin. Nếu bạn chưa biết nên đến đâu để khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân thì đừng bỏ qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Vì sao nên khám sức khỏe tiền hôn nhân tại MEDLATEC?

Khi lựa chọn khám tiền hôn nhân tại MEDLATEC, các cặp đôi còn nhận được những lợi ích bao gồm:

  • Quá trình thăm khám sức khỏe, điều trị và tư vấn sinh sản được thực hiện bởi các bác sĩ thuộc các chuyên khoa bao gồm Sinh sản, Nam khoa, Di truyền,…
  • Các danh mục khám đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu và thiết kế chuyên biệt với nam và nữ nhằm đảm bảo đánh giá sức khỏe một cách toàn diện.
  • MEDLATEC sở hữu Trung Tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định năng lực xét nghiệm hàng đầu Việt Nam, sở hữu song hành 2 chứng chỉ ISO 15189:2012 và CAP (đơn vị đầu tiên trong nước được nhận chứng chỉ này từ Hoa Kỳ). Kết quả xét nghiệm được công nhận bởi các bệnh viện tuyến đầu trong nước và hơn 50 quốc gia trên thế giới.
  • Trung tâm Giải phẫu bệnh và Chẩn đoán hình ảnh được trang bị các máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển, luôn được cập nhật mới và nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Thụy Điển, Nhật Bản,… đảm bảo mang lại kết quả kiểm tra chính xác và đáng tin cậy.
  • Quy trình, thủ tục thực hiện khám, chữa bệnh tại MEDLATEC đơn giản, các cặp đôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, hướng dẫn chi tiết từ nhân viên y tế của bệnh viện.
  • Bệnh viện phục vụ khám, chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết giúp khách hàng chủ động về thời gian để tránh làm ảnh hưởng công việc.
  • MEDLATEC triển khai các gói khám sức khỏe sinh sản khác nhau để các cặp đôi dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với thể trạng và điều kiện kinh tế.
  • Hệ thống Y tế MEDLATEC thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh cho khách hàng.

MEDLATEC là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm khi thực hiện khám tiền hôn nhân

MEDLATEC là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm khi thực hiện khám tiền hôn nhân

Giảm ngay 10% khi khám sức khỏe tiền sinh sản tại MEDLATEC

Mỗi cơ sở y tế sẽ có những mức giá dịch vụ khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân khác nhau do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác kiểm tra, các hạng mục được kiểm tra,…

Tại MEDLATEC, hiện nay đang có chương trình ưu đãigiảm giá 10% tất cả các gói khám sinh sản tiền hôn nhândành riêng cho các cặp đôi.

Cụ thể:

  • Gói khám sức khỏe sinh sản cơ bản cho nữ: 2.855.000 VNĐ giảm còn 2.570.000 VNĐ.
  • Gói khám sức khỏe sinh sản cơ bản cho nam: 1.905.000 VNĐ giảm còn 1.715.000 VNĐ.
  • Gói khám sức khỏe sinh sản nâng cao cho nữ: 5.030.000 VNĐ giảm còn 4.425.000 VNĐ.
  • Gói khám sức khỏe sinh sản nâng cao cho nam: 3.760.000 VNĐ giảm còn 3.310.000 VNĐ.

Đây là một trong những cơ hội có một không hai trong mùa cưới dịp cuối năm mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ. Chương trình được áp dụngtừ nay cho đến hết ngày 31/12/2023 tại 2 cơ sở của Hệ thống Y tế MEDLATEC là:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: Số 2 Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giảm giá 10% các gói khám sinh sản tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Giảm giá 10% các gói khám sinh sản tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Quý khách hàng có thể đăng ký khám sinh sản tiền hôn nhân thông qua ứng dụngMy Medlatechoặc liên hệ trực tiếp về tổng đàiMEDLATECtrên toàn quốc theo số1900 56 56 56để được hướng dẫn chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map