Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Savvycom về chăm sóc sức khỏe người lao động

Ngày 13/10/2023
Ban biên tập
Vừa qua (13/10), Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Công ty Cổ phần Savvycom diễn ra thành công, tốt đẹp. Chính thức từ nay, MEDLATEC sẽ đồng hành cùng Savvycom trên hành trình kiến tạo nguồn nhân lực vững mạnh.

    “Cú bắt tay” mở ra cơ hội nâng tầm sức khỏe “nguồn vốn” lao động

    Tiếp đoàn Savvycom, về phía MEDLATEC có sự hiện diện của Tổng giám đốc - TS Nguyễn Trí Anh; BS. Lê Đức Nguyên - Giám Đốc MEDLATEC Thanh Xuân; bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông; ông Đặng Đức Hạnh - Trưởng ban Công nghệ thông tin; cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị thành viên.

    Về phía Công ty Cổ phần Savvycom có sự tham gia của bà Đặng Thị Thanh Vân - Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Quang Hưng - Giám đốc Sản xuất phần mềm; bà Nguyễn Vũ Linh Chi - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự cùng các ông/bà có liên quan.


    Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Công ty Cổ phần Savvycom

    Savvycom là một trong những công ty công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong đa dạng lĩnh vực. Với tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu khu vực ASEAN, Ban lãnh đạo Savvycom hiểu rằng, đội ngũ gần 1.000 nhân sự chính là nguồn sức mạnh to lớn đưa doanh nghiệp đạt đến những đỉnh cao mới. Bởi vậy, Savvycom luôn chú trọng chăm lo, nâng cao sức khỏe của người lao động - “nguồn vốn” quý giá của đơn vị.

    Với uy tín gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, MEDLATEC sở hữu đầy đủ năng lực về chuyên môn cùng trang thiết bị hàng đầu, tự hào đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị chăm sóc sức khỏe người lao động. Với những năng lực vượt trội đó, Savvycom tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là đối tác tin cậy đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe nguồn nhân tài của mình.

    MEDLATEC - Savvycom: Trao gửi niềm tin, an tâm sức khỏe

    Bày tỏ niềm vinh hạnh khi được Ban lãnh đạo công ty Savvycom tin tưởng trải nghiệm dịch vụkhám sức khỏechất lượng cao tại MEDLATEC, Tổng giám đốc - TS Nguyễn Trí Anh cho biết: “Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp hay bất cứ tổ chức nào, con người vẫn luôn là giá trị cốt lõi. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên là một việc làm vô cùng quan trọng, giàu tính nhân văn. Chúng tôi vô cùng tự hào khi là một trong những đối tác cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho một công ty công nghệ lớn như Savvycom”.


    TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP phát biểu tại lễ ký kết

    Đại diện ban lãnh đạo Savvycom, bà Đặng Thị Thanh Vân bày tỏ ấn tượng đặc biệt với sự phát triển nhanh chóng cả về chiều rộng và chiều sâu của Hệ thống Y tế MEDLATEC trong những năm vừa qua.

    Đồng thời, Bà chia sẻ thêm: “Cá nhân tôi, các thành viên cũng như tập thể công ty Savvycom đã từng sử dụng rất nhiều dịch vụ của MEDLATEC và cảm thấy vô cùng hài lòng. Có thể khẳng định rằng, MEDLATEC là một đối tác rất cùng uy tín trong chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại mà đơn vị sở hữu, tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ còn phát triển lâu dài, toàn diện không chỉ dành cho cán bộ nhân viên mà còn cả người thân, gia đình, bạn bè của CBNV Savvycom”.


    Đặng Thị Thanh Vân- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Savvycom đánh giá cao tầm vóc phát triển và năng lực y tế của Hệ thống Y tế MEDLATEC

    Sau quá trình làm việc và đi đến thống nhất, hai đơn vị chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, ghi dấu MEDLATEC là đơn vị được bộ cán bộ nhân viên thuộc công ty Savvycom tin tưởng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    MEDLATEC chính thức là đơn vị được bộ cán bộ nhân viên thuộc công ty Savvycom tin tưởng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

    Riêng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, MEDLATEC - tập đoàn y tế tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số đã có những hợp tác tốt đẹp cùng Savvycom trước đây. Các sản phẩm công nghệ Savvycom cung cấp đều mang đến những giải pháp toàn diện, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dân. Nhân buổi làm việc, đại diện lãnh đạo MEDLATEC và Savvycom cùng mong muốn hai đơn vị sẽ tìm thấy thêm nhiều “điểm chạm” để có thể đẩy mạnh hợp tác cả ở lĩnh vực y tế và công nghệ trong tương lai.


    Đại diện lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

    Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng mở ra cơ hội hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai đơn vị trong tương lai, cũng như mang lại sự đóng góp cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh phát triển của mỗi đơn vị.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map