Tin tức

Hệ thống y tế MEDLATEC được vinh danh ở hạng mục" Doanh nghiệp Xuất sắc - Corporate Excellence Award" tại giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA)

Ngày 06/10/2023
Ban biên tập
Ngày 05/10 vừa qua, Hệ thống y tế MEDLATEC vui mừng đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương” (Asia Pacific Enterprise Awards 2023) với hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" (Corporate Excellence Award) do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về đánh giá sự phát triển và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp châu Á- Thái Bình Dương Châu Á bình chọn. Tham dự nhận giải, về phía đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC có Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP Nguyễn Duy Hùng, Ban giám đốc MEDLATEC Hồ Chí Minh, CBCC MEDLATEC Hồ Chí Minh.
    Tham dự đêm gala nhận giải tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP Hồ Chí Minh, về phía đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC có Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP Nguyễn Duy Hùng.

    APEA là giải thưởng uy tín tôn vinh các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với phẩm chất, thành quả vượt trội. Đồng thời gia tăng độ nhận diện của những doanh nghiệp thắng giải cũng như tăng sự kết nối giữa các doanh nghiệp tại châu Á thông qua các chương trình, hoạt động sau giải thưởng do Enterprise Asia tổ chức. Hiện giải thưởng đã có mặt trên 16 thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.



    Hệ thống Y tế MEDLATEC được vinh danh ở hạng mục "Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award" tại giải thưởng “Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương” (Asia Pacific Enterprise Awards 2023)

    Với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, thông qua các nền tảng chính thức, APEA 2023 khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng sức sống mới sau đại dịch và xem đây là thời điểm lý tưởng để khuyến khích sự tăng trưởng và phục hồi.

    Trong khuôn khổ của Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương có 4 hạng mục đề cử và MEDLATEC tham gia đề cử ở hạng mục "Corporate Excellence Award" – “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á". Xuất sắc vượt qua 3 vòng đánh giá với hàng loạt tiêu chí nghiêm ngặt như: Thành tích kinh doanh tốt, có năng lực đổi mới, vận hành và phát triển bền vững; Mang đến các giá trị tốt và có những đóng góp hiệu quả cho cộng đồng, xã hội,...

    Đồng thời tham gia vòng phỏng vấn và bình chọn khắt khe bởi hội đồng tư vấn quốc tế. Vượt qua hàng trăm hồ sơ tham gia đề cử, Hệ thống Y tế MEDLATEC cùng 37 doanh nghiệp khác đã được Enterprise Asia vinh danh tại hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2023.


    Tham dự đêm gala nhận giải tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP Hồ Chí Minh, về phía đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC có Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP Nguyễn Duy Hùng.

    Thành lập từ năm 1996, MEDLATEC là hệ thống y tế tư nhân tiên phong tại Việt Nam về dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm tận nơi. Với mong muốn mang dịch vụ khám bệnh chất lượng đến với người dân trên mọi miền Tổ Quốc, MEDLATEC đã mở rộng mạng lưới phủ khắp 54 tỉnh thành với 1 bệnh viện Đa khoa; 12 Phòng khám Đa khoa; 29 phòng khám chuyên khoa xét nghiệm; 200 văn phòng lấy mẫu tận nơi trên toàn quốc và 1 cơ sở tại Campuchia. Không dừng lại ở đó, MEDLATEC luôn nỗ lực và có những bước tiến vượt bậc trong các dịch vụ thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh trực tuyến từ xa, giúp những người dân vùng xa có thể thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh với kỹ thuật ưu việt mà không cần phải di chuyển lên bệnh viện tuyến trên.


    Cúp và giấy chứng nhận giải thưởng "Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương" tại hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á"

    Cùng với đó, MEDLATEC cũng nhận được rất nhiều giải thưởng, bằng khen từ trong và ngoài nước của thủ tướng Chính phủ, bộ Y tế,... Và vừa qua được Enterprise Asia lựa chọn trao giải Doanh nghiệp xuất sắc 2023 một lần nữa khẳng định những phấn đấu và đóng góp của MEDLATEC với người dân và với nền kinh tế nước nhà.

    Bên cạnh sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người dân, Hệ thống Y tế MEDLATEC không ngừng mở rộng chi nhánh để mọi người dân có thể thụ hưởng dịch vụ y tế tiện ích, chất lượng. Mong rằng với những nỗ lực của chúng tôi sẽ góp phần xây dựng nên một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển hơn nữa.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map