Tin tức

CHUYÊN MỤC ĐIỂM TIN: NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA MEDLATEC GROUP TRONG TUẦN QUA

Ngày 08/10/2023
Có thể nói tuần vừa qua là một tuần vô cùng bận rộn và cũng là tuần MEDLATEC GROUP tràn ngập niềm vui bởi hàng loạt giải thưởng và những sự kiện đánh dấu cột mốc lịch sử của MED - GROUP.

    Cùng nhìn lại những sự kiện đặc biệt tuần qua:

    LỄ RA MẮT HỆ THỐNG Y TẾ MEDLATEC TẠI CAMPUCHIA & HỘI NGHỊ KHOA HỌC "ỨNG DỤNG XÉT NGHIỆM, CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH 4.0 TRONG CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ"

    (Ngày 07/10) Sự kiện đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự góp mặt của gần 500 khách mời, đây cũng là Hội nghị với quy mô lớn nhất tại Campuchia và là cột mốc đánh dấu trang sử mới của MEDLATEC khi bước chân sang thị trường quốc tế.

    HỆ THỐNG Y TẾ MEDLATEC NHẬN GIẢI THƯỞNG "DOANH NGHIỆP CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG" (ASIA PACIFIC ENTERPRISE AWARDS 2023 (APEA))


    (Ngày 05/10) Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự là đơn vị y tế duy nhất được vinh danh ở hạng mục "Doanh nghiệp Xuất sắc - Corporate Excellence Award" tại giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về đánh giá sự phát triển và hoạtđộng kinhdoanh của các doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương).

    MY MEDLATEC ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VIỆT NAM 2023


    (Ngày 07/10) Ứng dụng y tế số My Medlatec vinh dự được ghi danh tại Lễ trao Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards năm 2023 ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc”.

    Đây là giải thưởng mang tầm cỡ quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

    WORKSHOP MRI BAYER - MEDIM


    (Này 04/10) Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh đã có buổi làm việc với chuyên gia của hãng Bayer nhằm tập huấn nâng cao về cộng hưởng từ (MRI) và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình sử dụng thuốc đối quang từ, các kỹ thuật chụp cũng như tái tạo ảnh.

    Quá nhiều tin vui nhận được trong tuần qua là nguồn động lực lớn đối với Hệ thống Y tế MEDLATEC. Những giải thưởng lớn, những đánh giá cao từ giới chuyên môn và người dân luôn sẽ thôi thúc MEDLATEC không ngừng phát triển, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ người dân tốt hơn, không phân biệt biên giới hay quốc tịch.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map