Tin tức

Chương trình Tọa đàm khám sức khỏe của MEDLATEC

Ngày 23/04/2011
Medlatec
Bệnh viện MEDLATEC có được sự phát triển và lớn mạnh trong suốt thời gian qua, một trong những nhân tố quan trọng đó là nhờ có sự cộng tác và gắn bó nhiệt tình về kiểm tra sức khỏe của các Giáo sư, Bác sỹ và ThS.


Để  bày tỏ niềm tri ân đó, vào hồi 16-17h, ngày 6/5/2011, Bệnh viện MEDLATEC dự kiến tổ chức chương trình “Tọa đàm khám sức khỏe của MEDLATEC”. Chương trình sẽ được tổ chức trang trọng tại Hội trường Bệnh viện MEDLATEC.

 

Hoạt động này là dịp gặp gỡ, giao lưu và trao đổi giữa Ban lãnh đạo với các Quý vị. Hơn nữa, chương trình này nhằm lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý vị với MEDLATEC, đồng thời mở ra cơ hội giúp Quý vị và Ban Giám đốc Bệnh viện ngày càng hiểu nhau hơn và từ những hiểu biết về quá trình phát triển của MEDLATEC qua đó tăng thêm niềm tin tưởng về sự cộng tác của mình với MEDLATEC.

 

Để biết thêm chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0913 030 467 (Mr. Bắc) hoặc 0979 466 613 (Mrs. Phượng).

 

Xin trân trọng kính mời!

 


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
Baidu
map