Tin tức

Chăm sóc sức khỏe thông minh, chủ động, giảm bớt nỗi lo tài chính với sản phẩm "độc bản" của MEDLATEC

Ngày 24/05/2024
Ban biên tập
Hơn 1 năm ra mắt, tấm thẻ chăm sóc sức khỏe quyền năng “made in MEDLATEC” thu hút hơn 58.000 người dân sử dụng và được đánh giá là sản phẩm thông minh, giảm bớt nỗi lo tài chính, giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng với chi phí hợp lý. Cùng tìm hiểu về sản phẩm “độc bản” của MEDLATEC qua bài viết dưới đây!

    Đừng bỏ quên sức khỏe vì hai chữ “bận rộn”

    Nhịp sống hiện đại với guồng quay công việc tất bật cùng vô vàn mối quan tâm khác khiến quỹ thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân yêu ngày càng bị rút ngắn. Nhiều người chỉ nhận ra vai trò quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho đến khi bệnh tật ập đến.


    Cuộc sống bận rộn khiến người dân lãng quên việc chăm sóc sức khỏe (Ảnh: Sưu tầm Internet)

    Nếu như trước đây, công tác chăm sóc sức khỏe thường được chú trọng cho người cao tuổi thì ngày nay, mô hình bệnh tật thay đổi với xu hướng trẻ hóa, đặc biệt ở nhóm bệnh lý nhưung thư, tim mạch,đột quỵ... khiến công tác dự phòng sức khỏe ngày càng được quan tâm, chú trọng cho mọi đối tượng.

    Thật không khó để dành một ngày quan tâm đến sức khỏe, nhưng sẽ rất khó khăn nếu nhiều ngày dài bị bệnh tật đe dọa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và để lại gánh nặng cho gia đình cùng toàn xã hội.

    Thấu hiểu thực tế đó cùng những lo lắng bệnh tật của người dân, ngành y tế ngày càng ra mắt các dịch vụ tích hợp với mục tiêu chăm sóc sức khỏe thông minh, chủ động, tiết kiệm tối đa thời gian và tài chính.

    Thẻ chăm sóc sức khỏe Premium Family Care: MEDLATEC đồng hành cùng bạn kiến tạo giá trị sức khỏe bền vững!

    Gần 30 năm tận tâm cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân Việt, Hệ thống Y tế MEDLATEC không ngừng nâng cao chất lượng, ứng dụng công nghệ y khoa hàng đầu trong khám chữa bệnh và tìm kiếm các giải pháp thông minh giúp người dân chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tối ưu chi phí.

    Từ định hướng đó, thẻ chăm sóc sức khỏe Premium Family Care - sản phẩm “độc bản” của MEDLATEC được ra đời như một tấm thẻ quyền năng bảo hộ sức khỏe cho cả gia đình.


    Thẻ Premium Family Care - Món quà sức khỏe cho cả gia đình với chi phí hợp lý

    Với ưu điểm tối ưu chi phí, linh hoạt sử dụng cho 10 người, chỉ cần chi trả 555.000 VNĐ/năm để sở hữu thẻ, người dân có thể hưởng các quyền lợi hấp dẫn sau:

    • Miễn phí 10 lần khám và tư vấn đầu vào với bác sĩ (không bao gồm thăm khám cùng chuyên gia);
    • Giảm 15% các dịch vụ y tế phát sinh, bao gồm dịch vụ lấy mẫu tận nơi và lấy mẫu xét nghiệm tại các văn phòng của MEDLATEC (áp dụng với gần 2.500 danh mục) => Xem chi tiếtTẠI ĐÂY
    • Miễn phí 10 lần khám răng và giảm 15% các dịch vụ của Hệ thống nha khoa MEDDENTAL.

    Thời hạn sử dụng thẻ:1 năm

    Chi tiết điều khoản sử dụng thẻ:TẠI ĐÂY

    An tâm thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả

    Là đơn vị y tế luôn quyết liệt đặt chất lượng chuyên môn lên hàng đầu, Hệ thống Y tế MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia vững chuyên môn, giỏi kinh nghiệm.

    Sự có mặt đồng hành của đội ngũ danh y là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú, Thầy thuốc nhân dân có nhiều năm công tác trong các bệnh viện tuyến đầu cả nước và tu nghiệp tại các cơ sở y tế lớn ở nước ngoài chính là yếu tố quan trọng khiến hơn 4 triệu khách hàng an tâm gửi trọn niềm tin chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC mỗi năm.


    Hệ thống Y tế MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước

    Song hành cùng đội ngũ chuyên gia, MEDLATEC luôn tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp, công nghệ, kỹ thuật khám chữa bệnh ưu việt hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của người dân trên toàn quốc.


    MEDLATEC đạt song hành hai chứng chỉ xét nghiệm quốc tế của Mỹ (CAP) và ISO 15189:2012, đảm bảo kết quả chính xác phục vụ chẩn đoán, điều trị

    Với những thế mạnh về chuyên gia - trang thiết bị - công nghệ y khoa tiên tiến tại MEDLATEC, đừng ngần ngại đầu tư ngay cho cả gia đình tấm thẻ chăm sóc sức khỏe Premium Family Care để có cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu với chi phí hợp lý nhất!

    Khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ "Premium Family Care" qua hai hình thức sau:

    • Mua trực tiếp:Tại các cơ sở y tế Bệnh viện/Phòng khám/Văn phòng lấy mẫu xét nghiệm, hoặc qua cán bộ y tế khi đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

    Mọi thông tin cần tư vấn thêm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline1900 56 56 56.

    Bình luận ()

    Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

    Lựa chọn dịch vụ

    Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

    Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

    Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

    Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
    Baidu
    map